“คุณหญิงสุดารัตน์”เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ย้ำหัวใจอยู่กับประชาชน

26 ก.ย. 2563 | 06:30 น.

“คุณหญิงสุดารัตน์” เคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊ก เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ใหม่ พร้อมย้ำหัวใจอยู่กับประชาชน

หลังจากที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย  และได้มีการโพสเฟสบุ๊กซึ่งมีข้อความว่า เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ วันนี้ดิฉันได้ขอลาออกจากประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้ว

              ต่อจากนี้ถึงแม้ดิฉันจะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้วก็ตาม แต่ดิฉันยังเป็นสมาชิกพรรคที่พร้อมจะยืนหยัด ต่อสู้เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และร่วมผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญกับพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ ตามแนวทางที่คณะกรรมการยุทธศาสตร์ได้เสนอไว้ทั้ง 5 ญัตติ

              สุดท้าย ดิฉันขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในช่วงที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ให้กับพรรคมาโดยตลอด จนทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งเป็นลำดับ 1 ของประเทศได้จำนวน ส.ส. มากที่สุด

“คุณหญิงสุดารัตน์”เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ย้ำหัวใจอยู่กับประชาชน

              ขอขอบคุณกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพรรคมาโดยตลอด และขอขอบคุณสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคทุกท่านที่ได้ร่วมทำงานกันมาด้วยความเสียสละทุ่มเทเพื่อพี่น้องประชาชน และร่วมผลักดันญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญดังกล่าวอย่างเต็มความสามารถ

ล่าสุด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์บนเฟสบุ๊ก  (Sudarat Keyuraphan) โดยมีข้อความระบุในภาพด้วยว่า “ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด หัวใจของดิฉันอยู่กับประชาชน” ซึ่งมีผู้ที่เข้ามาให้ความคิดเห็นมากกว่า 100 ข้อความ  และมีการแชร์ออกไปเกือบ 50 ครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิงหน่อย”ลาออกประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย

"สุดารัตน์" สับ "บัตรทอง" จากหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า เป็น ความเดือดร้อนถ้วนหน้า