ฝรั่งงงเยาวชนปลดแอกเชิดชู “แอนดรูว์”

22 ส.ค. 2563 | 12:11 น.

ไมเคิล ยอน สื่อมวลชนชาวอเมริกันในประเทศไทยและอดีตหน่วยรบพิเศษกองทัพสหรัฐฯ ขำหนักกลุ่มผู้ร่วมชุมนุมเยวาชนปลดแอกนำรูปนายแอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ มาร์แชล ไปเชิดชูในที่ชุมนุม

วันนี้ 22 ส.ค.63 นายไมเคิล ยอน (Michael Yon) สื่อมวลชนชาวอเมริกันในประเทศไทย และอดีตหน่วยรบพิเศษกองทัพสหรัฐฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกลุ่มผู้ร่วมชุมนุมกลุ่มเยาวชนปลดแอกมาการนำรูปนายแอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ มาร์แชล (Andrew MacGregor Marshall) ไปเชิดชูในที่ชุมนุม

โดยเนื้อหาที่เขียนลงในเฟสบุ๊กระบุว่า ประเทศไทย: ระวัง  อดีตผู้สื่อข่าว คอมมิวนิสต์ติดยา แอนดูร์ แมคเกรเกอร์ มาร์แชล ส่งภาพที่แสดงว่าตัวเองไปฮีโร่ของประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โพลเผยผลสำรวจปชช.ร้อยละ 62 เรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ลือ “รัฐประหาร” ของคู่กัน ม็อบการเมือง

กลาโหม สยบ "ข่าวลือรัฐประหาร" ชี้เป็นข่าวเท็จ

"ทยา" ตอบลูกหลังม็อบนักเรียนล้อมวง "พ่อทำอะไรผิด"

เปิดข้อมูล จับกุม "แกนนำ เยาวชนปลดแอก" ใครโดนบ้างเช็กได้ที่นี่

โดย นายไมเคิล ยอน ได้เขียนอธิบายข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ นายแอนดูร์ แมคเกรเกอร์ มาร์แชล ทั้งหมด 3 ข้อด้วยกัน

1.แอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ ติดยา คุณต้องเห็นข้อความบ้าบอไร้สาระ ที่เขาส่งให้ผม อยากเห็นหรือไม่?

2.แอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ ถูกไล่ออกจากสำนักข่าวรอยเตอร์ส หลังจากทำงานมา 17 ปี เพราะปัญหาเรื่องติดเหล้าและใช้ยาเสพติด ผมมีหลักฐานเป็นเอกสารภายในของรอยเตอร์ส

3.แอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ โกหกว่า เป็นผู้สื่อข่าวสงครามในอิรัก แอนดูร์ไม่เคยเข้าไปที่มีการสู้รบเลยสักครั้ง  คนไหนเป็นตัวปลอม แอนดูร์ แมคเกรเกอร์ เป็นพวกหลอกลวง ถ้าที่ผมพูดไม่จริง ก็ฟ้องผมได้เลย

แอนดรูว์ แมคเกรเกอร์ ติดเหล้าและใช้ยา  ภรรยาทิ้ง รอยเตอร์สไล่ออก และ มีฉายาติดตัวว่า แอนดูร์ผู้รักเห็ดและม้า (Andrew Meth & Mushrooms)  ลองเสริชหา "Michael Yon" and "General Stanley McChrystal" and Brigadier "General Daniel Menard" ดู อ่านได้ที่: https://tarpon.wordpress.com/…/two-big-military-scalps-for…/ เป็นพวกคอมมิวนิสต์ ที่คอยจ้องทำร้ายทำลายประเทศไทย