www.เราชนะ.com คลังเผยโฉมสัปดาห์หน้า หลัง ครม.อนุมัติเยียวยา 3,500 บาท

17 ม.ค. 2564 | 05:23 น.

กระทรวงการคลัง เตรียมเผยโฉม www.เราชนะ.com พร้อมรายละเอียดเงื่อนไขลงทะเบียนเราชนะ หลัง ครม.ไฟเขียวในวันที่ 19 ม.ค.นี้

จากกรณีที่ กระทรวงการคลัง ได้วางโรดแมพเยียวยาโควิดรอบ2 โดยเปิดให้ประชาชนผู้ที่มีสิทธิ์ลงทะเบียนเยียวยาบน www.เราชนะ.com  ซึ่งในสัปดาห์หน้า กระทรวงการคลัง เตรียมนำมาตรการเยียวยาเราชนะ นำเสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม.เพื่อหาข้อสรุปอีกรอบในวันที่ 19 มกราคมนี้

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีความชัดเจนว่า 

 

  • ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจน รับนอัตโนมัติ 3,500 บาท เป็นเวลา 2 เดือน รวมทั้งสิ้น 7,000 บาท สามารถนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจนกดเป็นเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย

 

  • คนที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ไม่ได้อยู่ในระบบประกันสังคมมาตรา 33 ได้รับสิทธิ์เงินเยียยวยาเราชนะ 3,500 บาท  กดปุ่มยืนยันรับเงินเยียวยา ผ่านแอปพลิคเชั่น "เป๋าตัง" ได้เลย

 

  • ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูล หรือข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่ชัดเจน เช่น โครงการคนละครึ่ง และ บัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คาดว่าจะกระทรวงการคลัง จะให้ลงทะเบียนใหม่ที่ www.เราชนะ.com

อย่างไรก็ตามในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ภายหลัง กระทรวงการคลัง นำมาตรการเยียวยาโควิดรอบ2 ที่ใช้ชื่อโครงการ "เราชนะ" โดยให้เงินเยียวยา 3,500 บาทเป็นระยะเวลา 2 เดือน หลัง ครม.อนุมัติอย่างเป็นทางการแล้วเราจะได้เห็นหน้าตา www.เราชนะ.com ซึ่งจะมีรายละเอียดเงื่อนไขลงทะเบียนอยู่ในนั้นทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กที่นี่"คนละครึ่ง"กลุ่มไหนบ้างไม่ได้รับเงินเยียวยา "เราชนะ" 3500 บาท

"เราชนะ" กลุ่มไหนรับเงินเยียวยา3500 หลายต่อ เช็กที่นี่สรุปครบจบ

เราชนะ.com เกษตรกร เช็กเลยใครบ้างได้สิทธิลงทะเบียนเงินเยียวยา3500

ลงทะเบียน "เราชนะ" อายุ 18 ปีขึ้นไป มีสิทธิ์รับเงินเยียวยา 3500 บาท 

www.เราชนะ.com ลงทะเบียน เยียวยา3500 เช็กเลย เงื่อนไขใหม่  Negative list เป็นอย่างไร