หลายแบงก์ แห่ ปิดสาขา หลังล็อกดาวน์สมุทรสาคร

20 ธ.ค. 2563 | 06:32 น.

หลายแบงก์ แห่ ปิดสาขา หลังล็อกดาวน์สมุทรสาคร แนะใช้ช่องทางออนไลน์ทำธุรกรรมแทน

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประกาศล็อกดาวน์ 14 วัน ห้ามคนเข้า-ออกจังหวัด เพื่อแก้ไขปัญหาการระบาดของโควิด-19

            ล่าสุด สถาบันการเงินที่ให้บริการในพื้นที่เสี่ยง ทยอยประกาศปิดบริการสาขาเป็นการชั่วคราวแล้ว อาทิ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ประกาศปิด 5 สาขาในพื้นที่สมุทรสาคร ประกอบด้วย 1. สาขาเซ็นทรัล มหาชัย 2. สาขาโลตัส มหาชัย 3. สาขาโลตัสมหาชัย 2 4. สาขาบิ๊กซี มหาชัย และ 5. สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

          ขณะที่ธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) แจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64 และสาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63 โดยระบุว่าลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

           ส่วนธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ แจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว​ ตั้งแต่วันที่ 21​ ธันวาคม​ 2563​ เป็นต้นไป​ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง​ โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง​ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง​ รวมถึงแอปพลิเคชั่น​ CIMB​ THAI​ Digital​ Banking​ ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร​ 02​ 626 7777