ธ.ก.ส.เปิดตัว BAAC Connect บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์

15 ต.ค. 2563 | 10:49 น.

ธ.ก.ส. เปิดตัว BAAC Connect บริการแจ้งเตือนเงินเข้าออกบัญชีบนสมาร์ทโฟนผ่าน LINE Official BAAC Family ตั้งเป้ายอดใช้งาน 200,000 รายภายในสิ้นปีนี้ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่ม 20 ตุลาคม นี้

ธ.ก.ส.เปิดตัว BAAC Connect บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์

 

นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ตามที่ ธ.ก.ส. ได้เปิดตัวบริการ LINE Official บนเครื่องมือสื่อสารใกล้ตัว เช่น สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต ภายใต้ชื่อ “BAAC Family”  เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ บริการ ข้อมูลข่าวสารไปยังลูกค้า และยังสามารถตรวจผลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ข้อมูลบริการทางการเงินที่สนใจ การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile บริการ A Rewards การติดต่อ Call Center  การค้นหาสาขาใกล้บ้านและความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงยังเป็นช่องทางแจ้งความประสงค์ขอรับการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด และสินเชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 7 ล้านคน 

 

เพื่อเป็นการขยายบริการที่หลากหลายให้กับลูกค้า ธ.ก.ส. ได้เปิดตัว “BAAC Connect” บริการ แจ้งเตือนเงินเข้า - ออกจากบัญชีเงินฝาก ผ่านทาง Line Official BAAC Family ซึ่งสามารถแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวของบัญชีเงินฝาก เช่น ฝาก โอน ถอน จ่ายบิล พร้อมแจ้งยอดเงินคงเหลือ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นเพียงบริการแจ้งเตือนและให้ข้อมูลกับลูกค้าโดยตรง ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องเสียใช้จ่ายใด ๆทั้งสิ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้าเข้าถึงทุกการเคลื่อนไหวของเงินในบัญชีของท่าน  
 

โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 ตุลาคม 2563  ธ.ก.ส. ตั้งเป้าหมายลูกค้าที่เข้าถึงบริการเบื้องต้น 200,000 คนภายในสิ้นปีนี้ และ 500,000 คน ภายใน 31 มีนาคม 2564

 

ธ.ก.ส.เปิดตัว BAAC Connect บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีผ่านไลน์

 

 

 

สำหรับการสมัครใช้บริการสามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา เพียงใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ต ผ่านช่องทาง LINE Official BAAC Family คลิก “ลงทะเบียน BAAC Connect” ทาง Rich Menu กรณียังไม่ได้เพิ่มเพื่อน LINE Official BAAC Family สามารถเพิ่มเพื่อนได้โดยสแกน QR Code หรือค้นหาไอดี @baacfamily ทางแอปพลิเคชัน LINE นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเปลี่ยนบัญชีหรือยกเลิกบริการแจ้งเตือนได้ด้วยตนเอง ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center  02 555 0555