รถติดทั้งเมืองแห่จอง"โมเดอร์นา"พรึบเดียวเกลี้ยงรพ.เชียงใหม่ราม

05 ก.ค. 2564 | 04:17 น.

โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เปิดรับคนเดินมาจองวัคซีนทางเลือก 5 ก.ค.นี้ คนแห่มารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิด 09.00 น.จนแน่นโรงพยาบาล และโควต้าหมดแล้วอย่างรวดเร็ว จนต้องรีบประกาศปิด เนื่องจากรถติดแน่นขนัดในเส้นทางสู่โรงพยาบาล

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เช้าวันที่ 5 กรกฎาคม 2564  โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เปิดรับจองแบบ Walk In ตั้งแต่เวลา 09.00 น. มีผู้ประสงค์จองวัคซีนทางเลือกหลั่งไหลเดินทางไปที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้ามืดก่อนเวลาเปิดจำนวนมาก จนการจราจรบนเส้นทางสู่โรงพยาบาลติดขัด และหลังเปิดไม่นานยอดจองได้ครบจำนวนลงอย่างรวดเร็ว ทางโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ต้องรีบประกาศปิดการรับจองแบบ Walk In ขณะที่ตำรวจจราจรเชียงใหม่ต้องเร่งคลี่คลายการจราจร
    

ประกาศโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ระบุว่า  สำหรับท่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีความประสงค์จองวัคซีนทางเลือก โรงพยาบาลจะเปิดการจองใน วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ห้องอาหาร (Food Court) ชั้น 2 เชียงใหม่ ราม เฮลท์ เซ็นเตอร์
    

ทางโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม จะเปิดจำนวนจำกัด ในราคา 1,650 บาท/โด๊ส (รวมค่าวัคซีน ค่าบริการโรงพยาบาล  ไม่รวมค่าแพทย์และใบรับรองแพทย์) ทั้งนี้ โรงพยาบาลคาดว่าจะได้รับวัคซีนในไตรมาส 4 เดือน ตุลาคม 2564
    

รถติดทั้งเมืองแห่จอง"โมเดอร์นา"พรึบเดียวเกลี้ยงรพ.เชียงใหม่ราม

รถติดทั้งเมืองแห่จอง"โมเดอร์นา"พรึบเดียวเกลี้ยงรพ.เชียงใหม่ราม

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ขอเรียนให้ท่าน ทราบว่า ขณะนี้มีผู้สนใจจองวัคซีนทางเลือกทาง Walk in เต็มจำนวน ที่ทางโรงพยาบาลได้สั่งจองกับองค์การเภสัชกรเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถโทรจองวัคซีนทางเลือกได้ผ่านทาง เบอร์ 065-4723-122 เบอร์ 065-4723-126   เบอร์ 096-6821-473  เบอร์ 093-1309-779  เบอร์ 065-4723-128 (สำหรับชาวต่างชาติ) 
     

สำหรับท่านที่ได้ลงทะเบียน และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ 
    

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะยืนยันสิทธิ์ของท่าน หลังจากที่โรงพยาบาลได้เซ็นต์สัญญาสั่งซื้อกับองค์การเภสัชกรรมเป็นที่เรียบร้อย  ในกรณีที่ โรงพยาบาล ไม่ได้รับวัคซีนตามจำนวนที่สั่งจองไป  ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการคืนเงิน ให้แก่ท่านผู้รับบริการเต็มจำนวน
รถติดทั้งเมืองแห่จอง"โมเดอร์นา"พรึบเดียวเกลี้ยงรพ.เชียงใหม่ราม     

 

รถติดทั้งเมืองแห่จอง"โมเดอร์นา"พรึบเดียวเกลี้ยงรพ.เชียงใหม่ราม

ขณะที่จราจรเชียงใหม่ แจ้งเตือนประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากสนใจไปจองวัคซีนทางเลือกโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ทำให้การจราจรติดขัด ตั้่งแต่เวลา 08.15 น. สาเหตุรถสะสมถนนบุญเรืองฤทธิ์ เชื่อมต่อถนนสายมหิดล เนื่องจากมีการจองสิทธิ์วัคซีนทางเลือกที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม 
    

จราจรเชียงใหม่ได้ประสานทางโรงพยาบาล เบื้องต้นท่านที่กำลังจะเดินทางไปจองวัคซีนที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม รับแจ้งว่าขณะนี้คิวจองเต็มแล้ว จราจรเชียงใหม่เร่งแก้ปัญหาการจราจรให้ครับ ฝากวางแผนการเดินทางหรือหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวด้วย