"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ขอโทษเหตุชุลมุนที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนในศูนย์ราชการฯ

13 มิถุนายน 2564

หมอนิธิออกโรงขอโทษกับเหตุการรณ์ชุลมุนแออัดที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนในศูนย์ราชการฯ ซึ่งเป็นที่ให้บริการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

รายงานข่าวระบุว่า ศาสตราจารย์ นพ.นิธิ มหานนท์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda โดยมีข้อความว่า
    ได้รับรายงานว่าเกิดมีความแออัดชุลมุนที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนของราชวิทยาลัยฯในศูนย์ราชการฯ
    ผมในฐานะผู้รับผิดชอบต้องขอโทษทุกๆท่านที่ไว้วางใจเข้ามารับบริการในวันนี้ และไม่ได้รับความสะดวก….. ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นครับผมพลาดเองในการรวบรวมตัวเลขในระบบนัดจึงมีวัคซีนไม่พอเกิดความล่าช้าติดขัด
    พนักงานเจ้าหน้าที่จิตอาสาทุกท่านที่มาช่วยดูแลทำงานในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ได้พยายามดูแลทุกท่านได้ดีสุดความสามารถแล้ว…..ผมขอโทษแทนทุกๆคน ขอรับผิดชอบแต่ผู้เดียวและจะไม่ให้เกิดเช่นนี้อีกครับ 
    ทั้งนี้ สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนดังกล่าว เป็นจุดฉีดฉีดวัคซียที่ทาง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งย้ายสถานที่ให้ให้บริการ โดยให้ไปที่  CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะและให้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและได้วัน-เวลานัดหมายผ่านระบบออนไลน์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มาแล้วเท่านั้น (ไม่รับวอล์คอิน) ซึ่ง "ฐานเศรษฐกิจ" ก็ได้เคยนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้

    โดยเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์และได้วัน-เวลาเข้ารับวัคซีนแล้ว มาใช้บริการ โดยมีการระบุให้มาตรงตามเวลานัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :