"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งย้ายสถานที่บริการฉีดวัคซีนโควิด

22 พ.ค. 2564 | 03:50 น.

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งย้ายสถานที่บริการฉีดวัคซีนโควิดไปที่ CAT Convention Hall ถ.แจ้งวัฒนะ เริ่ม 24 พ.ค.นี้

22 พฤษภาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลจุฬาภรณ์” โพสต์ข้อความแจ้งว่า ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอแจ้งย้ายสถานที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปที่ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป และให้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและได้วัน-เวลานัดหมายผ่านระบบออนไลน์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มาแล้วเท่านั้น (ไม่รับวอล์คอิน)

ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์และได้วัน-เวลาเข้ารับวัคซีนแล้ว ท่านจะได้รับ QR Code ขอให้บันทึก QR Code นั้นไว้ เพื่อนำมาเข้าเช็กอินในวันนัดฉีดวัคซีน (พร้อมบัตรประชาชน) ขอให้มาตรงตามเวลานัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไปและผู้ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ เปิดคู่สายให้บริการช่วยลงทะเบียนและนัดหมายวัน-เวลาให้ เพื่อจะได้เข้ารับการฉีดตามวัน-เวลาที่นัดได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยสามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 02 576 6833-36 เริ่มวันที่ 24 พฤษภาคม 2564

สำหรับในวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2564 นี้ ทางราชวิทยาลัยของดการให้บริการ เนื่องจากจะย้ายจุดให้บริการไปฉีดไปที่ CAT Convention Hall เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้นเป็น 2,500-4,000 คนต่อวัน โดยจะให้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบและได้วัน-เวลานัดหมายและมี QR Code มาแล้วด้วยเท่านั้น

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ผ่านเว็บไซต์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เรียบร้อยแล้ว กรุณารอข้อความ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่จะแจ้งให้ท่านกลับเข้ามาลงวัน-เวลานัดหมาย ตามลำดับการลงทะเบียน เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนต่อไป

 

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งย้ายสถานที่บริการฉีดวัคซีนโควิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดตรวจโควิดฟรีในพื้นที่กรุงเทพ มีที่ไหนบ้าง เช็กเลยที่นี่!

"หมอนิธิ" แจงขั้นตอนโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19

วอล์คอินฉีดวัคซีนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์รับเฉพาะอายุ 70 ขึ้นไปวันละ 100 คน

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัย เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์หยุดจองคิวฉีดวัคซีนโควิดชั่วคราว หมอนิธิแนะไม่ควรเปิดให้เลือกวัคซีน