ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น'รู้ติดเชื้อโควิดจนเสียชีวิตไม่ถึง 20 วัน

30 เม.ย. 2564 | 02:59 น.

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ชวนชื่น' พบว่าตั้งแต่วันที่รู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษา และอาการทรุดหนักตามลำดับใช้เวลาไม่ถึง 20 วัน ก่อนเสียชีวิตในเช้าวันนี้ (30 เม.ย.)

 

30 เม.ย. 64 เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงและแฟนคลับ เมื่อตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น " ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 07.30 น.ในเช้วันนี้ เนื่องจากมีภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองยาที่ให้ 

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม ' ตั้งแต่พบติดเชื้อโควิดจนถึงวันที่เสียชีวิต

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 ลูกสาวน้าค่อม  (ไอชฺ ณ พัชรินทร์ ) แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า คุณพ่อติดโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ มีความเป็นห่วงคุณพ่อมาก เนื่องจากมีโรคประจำตัว ก่อนที่อาการป่วยของน้าค่อมจะทรุดลง 
 
วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 พบอาการผิดปกติที่ปอด  มีจุดเกิดขึ้นที่ปอดหนึ่งจุด ซึ่งขณะนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นจากของเก่าที่น้าค่อมเคยเป็นปอดอักเสบหรือไม่

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 น้าค่อมมีอาการน่าเป็นห่วง เนื่องจากเชื้อลงปอดแล้ว ต้องส่งเข้าห้องไอซียู  และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่อาการไม่ดีขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564 น้าค่อมมีอาการไม่สู้ดี มีอาการไตวาย ต้องให้ออกซิเจนทางปาก และหนทางสุดท้ายคือ ต้องฟอกไต

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 น้าค่อมอาการโคม่า อวัยวะหลาย ๆ ส่วนในร่างกายล้มเหลว ไม่ตอบสนองยา มีความเสี่ยงหัวใจหยุดเต้น

โดยลูกสาวน้าค่อม ได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านแฟนเพจว่า "อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้"
 
วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564  น้าค่อมเสียชีวิตด้วยอาการสงบ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เศร้า "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้ว

ประวัติ "น้าค่อม ชวนชื่น" ผู้ที่ทำให้คนไทยได้หัวเราะ

ฌาปนกิจ "น้าค่อม ชวนชื่น" วัดพระศรีมหาธาตุฯ บ่าย 3 วันนี้

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

เสียชีวิตยังพุ่ง ยอดโควิดวันนี้ ติดเชื้อเพิ่ม 1,583 ตาย 15 คน