คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

30 เม.ย. 2564 | 03:52 น.

ข่าวการสูญเสียบุคคลสำคัญของวงการบันเทิงเเละตลกไทย "น้าค่อม ชวนชื่น" จากโควิด-19 สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนๆ เเละคนบันเทิงทำให้เเต่ละคนออกมาโพสต์อาลัยอย่างต่อเนื่อง

วงการบันเทิงและวงการตลกไทย ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วอาการทรุดลงเรื่อยๆ

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.) ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้แจ้งข่าวว่าน้าค่อมได้เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ทั่วประเทศรวมทั้งคนในวงการบันเทิงต่างก็โพสต์ข้อความเผยความในใจที่และแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับในครั้งนี้

บอล เชิญยิ้ม : หลับให้สบายนะครับพ่อ รักและคิดถึงพ่อตลอดไปครับ พ่ออยู่ในใจผมตลอดไป

โอ๋ ภัคจีรา : หลับให้สบายนะคะ ขอแสดงความเสียใจ 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

สุนารี ราชสีมา  : รักและเคารพน้าค่อมนะคะ  น้าให้ความสุขคนมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ไปน้าไปให้ความสุขบนสวรรค์นะน้าค่อม ขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของน้าค่อมจากหัวใจ 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

ธัญญาเรศ เองตระกูล : ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าค่อมด้วยนะคะ…หลับให้สบายนะคะน้าค่อม

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น"   

เอมี่ กลิ่นประทุม : ตื่นมากับข่าวหดหู่เหลือเกิน…words are lost 

เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล : เจอน้าทีไร น้ามักจะเดินมาหาผม แล้วบอกว่าคิดบทให้ตัวเองได้แล้วในเป็นต่อ น้าจะเล่นเป็นคนส่งน้ำแข็งแต่แต่งตัวเป็นคุณชาย พวกเราทีมงานดีใจมาก แต่สุดท้ายคิวเราก็ไม่เคยตรงกันซักที มาถึงวันนี้เราคงไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้ว หลับให้สบายนะครับน้า ขอบคุณความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่น้าสร้างให้กับโลกใบนี้นะครับ รักและเคารพน้าเสมอ 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

ชมพู่ อารยา : หลับให้สบายคับ 

พลอย หอวัง : Clip นี้น้าถ่ายให้วันเกิดทูปีที่แล้ว ดีใจที่ครั้งหนึ่งหนูได้ร่วมงานและรู้จักน้าค่อม น้าคือความสุขของพวกเรา ขอบคุณน้าค่อมที่มอบเสียงหัวเราะให้กับพวกเรา รักน้าค่อม ตลอดไปขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เสียใจมากๆ 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย "น้าค่อม ชวนชื่น" 

หนุ่ม ศรราม : “น้าค่อมที่รักและเคารพ...น้าค่อมกับผมและป๋า เราร่วมงานกันมากมายจนสนิทสนมกันเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน น้าค่อมเป็นทั้งน้า พี่ เพื่อน... เมื่อสมัยที่บริษัทอาร์เอสได้ผลิตภาพยนตร์และละคร แน่นอนจะต้องมี ผม พี่หนุ่มกรรชัย และน้าค่อม แสดงร่วมกันทุกเรื่อง น้าค่อมเป็นนักแสดงตลกที่มีวินัย ตรงต่อเวลา ทำงานเต็มที่ อยู่ง่ายกินง่าย อารมณ์ดีมีมุกตลก สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราตลอดเวลา... น้าค่อมเป็นที่รักและเคารพของนักแสดงและทีมงานทุกคนรวมทั้งแฟนๆทั้งประเทศ วันนี้น้าค่อมหลับสบายแล้ว ผมขอให้ดวงวิญญาณน้าค่อมไปสู่สัมปรายภพที่ดีและคอยคุ้มครองพี่เอ๋ น้องไอซ์ ตลอดทั้งครอบครัวและพวกเราทุกๆคนนะครับผม... ด้วยความรักและเคารพเสตลอดไปครับผม 

เกรท วรินทร : “อธิบายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ น้าค่อมเป็นคนที่น่ารักมาก ... เศร้าอ่ะ ... ขอบคุณน้าสำหรับเสียงหัวเราะนะครับ หลับให้สบายนะครับน้า”

เบนซ์ พรชิตา : “ตื่นมาได้ยินข่าวน้าค่อม ใจหายมากกก บ้านเราทุกคนรักน้าค่อมมากกกกก รู้จักและทำงานด้วยกันมา20ปีได้ ตั้งแต่รายการแฟนซีโดน น้าเอ็นดูหนูเสมอ หลับให้สบายนะคะ รักน้าค่อมที่สุด น้าจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”

ป๋อ ณัฐวุฒิ : “ขอบคุณน้าค่อมครับ ในชีวิตการดูแสดงตลก น้าค่อมเป็น 1 ในนักแสดงตลกที่ผมชอบที่สุด น้าค่อมมีจังหวะที่ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร ไม่ต้องแสดงมากก็ตลก เป็นตลกธรรมชาติ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเมื่อได้ทราบข่าว ผมและครอบครัวขอแสดงความเสียใจไปสู่ครอบครัวน้าค่อมทุกคน ครอบครัวJoker Family และครอบครัวนักแสดงตลกทุกท่าน กับการสูญเสียที่สำคัญที่สุดอีกครั้งหนึ่ง........กราบลาน้าค่อมตรงนี้เลยนะครับ ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะแห่งความสนุกสนานที่น้าค่อมมอบให้กับคนไทยมาตลอดนะครับ”

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช : “ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวที่น้าติดเชื้อก็เป็นห่วง แต่วันที่เห็นน้ายังสุขภาพดี มีเสียงหัวเราะตอนโฟนอินรายการ ก็ยังคิดว่า น้าน่าจะหาย... ทุกวันที่รู้ว่าน้าอาการทรุด จ๋าใจไม่ดีเลย ส่งกำลังใจไปให้ตลอด เอาใจช่วยน้าและครอบครัวน้าทุกวันจริงๆ | จ๋ามีโอกาสได้ร่วมงานกับน้า ได้รู้จักน้าค่อมจริงๆ น้าเป็นคนที่มีแต่คนรัก รักมากๆ น้ามีแต่พลังบวก ความห่วงใยให้ทุกคน น้ามีเสียงหัวเราะและสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับพวกเรา ในขณะเดียวกันน้าก็เป็นคนทำงานที่น่านับถือและน่าเคารพมากที่สุด น้าค่อมเป็นคนมีความสามารถ อดทน และมีความรับผิดชอบสูงมากๆ น้าคือแบบอย่างของจ๋าค่ะ | ขอบพระคุณในความเอ็นดู กำลังใจที่น้าเคยให้ คำพูดที่สร้างความมั่นใจให้กับเด็กที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์คนนี้ ขอบพระคุณทุกอย่างที่เป็นน้า และหนูดีใจที่มีโอกาสได้รู้จักกับน้าค่อม | หนูรู้แหละ ว่าน้ารู้ว่า หนูรักและเคารพน้ามากนะคะ แค่ไม่คิดว่าเราจะต้องจากกันแบบนึ้ | น้าค่อมไปดีนะคะ ขอให้น้าไปอยู่ที่สวยๆ หลับให้สบายนะคะ ทุกคนยังรักน้าตลอดไปค่ะ #รักน้าค่อม”

เบลล่า ราณี : “ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อม ขอให้บุญกุศลที่หนูได้ทำมาส่งไปถึงน้า และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้าทุกคนด้วยนะคะ รักน้าค่อมมากๆ น้าค่อมจะอยู่ในใจหนูตลอดไปค่ะ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฌาปนกิจ "น้าค่อม ชวนชื่น" วัดพระศรีมหาธาตุฯ บ่าย 3 วันนี้

ย้อนไทม์ไลน์ 'น้าค่อม'รู้ติดเชื้อโควิดจนเสียชีวิตไม่ถึง 20 วัน

ประวัติ "น้าค่อม ชวนชื่น" ผู้ที่ทำให้คนไทยได้หัวเราะ

เศร้า "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้ว