“ไทยยูเนี่ยน”รับสมัครคนรุ่นใหม่ ปั้นเป็นผู้บริหารในอนาคต

24 มี.ค. 2564 | 08:07 น.

ไทยยูเนี่ยนรับสมัครคนรุ่นใหม่เข้าโครงการ Management Associate ปั้นเป็นผู้บริหารในอนาคต ระบุต้องจบ ป.โท ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี

รายงานข่าวจาก บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เผยว่า จะเปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเข้าร่วมโครงการ Management Associate 2021 โดยโครงการดังกล่าวมีระยะเวลา 3 ปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำองค์กร และเปิดโอกาสการเรียนรู้ในทุกแง่มุมของธุรกิจไทยยูเนี่ยนจากทีมผู้บริหารและหลักสูตรโครงการที่สร้างผู้นำรุ่นใหม่ที่เข้าใจธุรกิจอย่างแท้จริง สำหรับในปีนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ทำงานในหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ที่ไทยยูเนี่ยนฯ อาทิ ฝ่ายขายและการตลาด การผลิต ดิจิตอล และทรัพยากรบุคคล

นายคูลชาน ซิงห์ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านทรัพยากรบุคคล ไทยยูเนี่ยนฯ กล่าว่า โครงการ Management Associate เป็นความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนฯที่จะต่อยอดการเติบโตของบุคลากรและธุรกิจไปพร้อมกัน ด้วยการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะทำงานและเติบโตกับทีมไทยยูเนี่ยนฯ โดยมีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นทุกปี ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับโอกาสเข้าทำงานกับบริษัทอาหารทะเลระดับโลก อีกทั้งยังมีผู้บริหารดูแลคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และเมื่อจบโครงการ 3 ปีจะได้รับมอบหมายในตำแหน่งความรับผิดชอบที่สำคัญต่อไป

นางสาวกัลยรัตน์ จุลภักดิ์หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยนฯ ที่ ปัจจุบันกำลังเรียนรู้งานด้านการบริหารการเงินของบริษัทอยู่ที่แผนกการเงินกลุ่ม อธิบายเกี่ยวกับโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยนว่า  โครงการนี้เปิดโอกาสให้ได้ลงมือทำงานและสร้างผลงานจริง อีกทั้งยังสนับสนุนให้ได้ค้นหาศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง ด้วยคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงของบริษัท

ด้านนายภาณุ บุญทรง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ฝ่ายการพัฒนาที่ยั่งยืน บอกถึงแรงบันดาลใจจากโอกาสในการทำงานกับบริษัทคนไทยในระดับโลกและได้รับโจทย์การทำงานที่ท้าทายว่า “โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการทำงานที่ท้าทายเพื่อให้สามารถก้าวไปข้างและเติบโตได้ โดยเปิดโอกาสให้พัฒนาตัวเองกับส่วนธุรกิจต่าง ๆ”

อีกหนึ่งพนักงานในโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน นางสาวศุภากร มิดเดิลตัน ที่กำลังเรียนรู้งานกับฝ่ายขายและการตลาด เล่าถึงประสบการณ์ที่ช่วยให้เธอพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดว่า หลังจากเข้าร่วมโครงการ ได้รับโอกาสต่าง ๆ ในการทำงานที่ชัดเจน และทำให้สามารถพัฒนาความรู้ความสามารถจากการได้ทำงานในโปรเจ็กต์ระดับโลกของบริษัทฯ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Management Associate ของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป นั้น ต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท โดยมีประสบการณ์ทำงาน 0-3 ปี และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี  โดยจะมีการสอบสัมภาษณ์ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม เริ่มงานเดือนกรกฎาคม สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6774589743293435904/)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ไทยยูเนี่ยน”มั่นใจโตต่อเนื่อง ลั่นพร้อมลุยธุรกิจ"กัญชง"

‘ไทยยูเนี่ยน’อัด6.5พันล้านลุยอาหาร

แบงก์ไทย-ญี่ปุ่นรุมปล่อยกู้ “ไทยยูเนี่ยน” รับสินเชื่อ 1.2 หมื่นล้าน

ไทยยูเนี่ยนลงทุนในสตาร์ตอัพอเมริกา ลุยโปรตีนอาหารทะเลจากเซลล์เพาะเลี้ยง

“เครือไทยยูเนี่ยน”ระงับข้อพิพาท คดีผูกขาดการค้าในสหรัฐฯสำเร็จ