“ดร.เจล”ลุยเปิดตัว 30 สินค้าใหม่ รับตลาดอาหารเสริมปีฉลูโต 20%

27 ธ.ค. 2563 | 08:17 น.

“ออกานิกส์ กรุ๊ป” ไม่หวั่นโควิดระลอกใหม่ เชื่อตลาดอาหารเสริมไม่กระทบ . เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อีกกว่า 30 รายการ เพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก 1 หมื่นคน เล็งยอดขายปี 64 โตกว่า 20%

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจออกานิกส์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลายตลาดอาจจะมีผลกระทบจากความไม่แน่นอนของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ณ ปัจจุบัน แต่ตลาดอาหารเสริมมีทิศทางที่น่าจับตามาก มีความคึกคักตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอางมีการเติบโตถึง 1,000 เปอร์เซ็นต์ มียอดผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้น พร้อมกับสถานการณ์แข่งขันรุนแรง มีผลถึงกำลังการผลิต ทำให้ออกานิกส์ขยายโรงงานผลิตเพิ่ม อีกทั้งทุ่มงบการวิจัยร่วมกับ  สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่ดีเข้ามาในตลาดอาหารเสริม

 

ทั้งนี้ตลาดอาหารเสริม นอกจากการเติบโตภายในประเทศแล้ว ความต้องการจากต่างประเทศก็เป็นปัจจัยส่งเสริม หลายประเทศ อาทิ กัมพูชา จีน ที่มีความเชื่อมั่น ได้สั่งจ้างผลิตสินค้าเพื่อขายภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเองเช่นกัน โดยบริษัทมียอดการสั่งผลิตจากต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องประกอบกับยอดการผลิตต่อครั้งของลูกค้าต่างประเทศมีปริมาณที่ค่อนข้างสูงและสั่งผลิตต่อเนื่องทำให้บริษัทเตรียมกระตุ้นยอดสั่งซื้อสินค้าในกลุ่มนี้ให้มากขึ้นในปีหน้า

 

 

“ดร.เจล”ลุยเปิดตัว 30 สินค้าใหม่ รับตลาดอาหารเสริมปีฉลูโต 20%

                                      ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี

 

สำหรับออกานิกส์ กรุ๊ป เน้นการพัฒนาสินค้า และประกอบธุรกิจแบบตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ รับจ้างผลิตมากว่า 5 ปี กับ 800 แบรนด์สินค้า พบว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดจากโรงงานผลิตเป็นเรื่องของส่วนประกอบต่าง ๆ ที่จะทำให้สินค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสินค้าได้ มีลูกค้าไม่ถึง 10%  ที่สามารถระบุส่วนประกอบ หรือมีสูตรการผลิตมาเอง นอกนั้นโรงงาน และทีมวิจัยของบริษัทจะเป็นผู้ให้คำแนะนำทั้งหมด ในทุกด้าน ตลอดไปจนถึงงานขาย

 

ส่วนงานด้านการผลิต ได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก ออกานิกส์ กรีนส์ ฟาร์ม ที่เป็นต้นน้ำคุณภาพสูง เป็นแหล่งเพาะปลูกถั่งเช่า ใกล้กับเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี ที่เชื่อกันว่าเป็นสุดยอดแหล่งสมุนไพรที่ช่วยดูแลในเรื่องของการปรับสมดุลของภูมิคุ้มกันของร่างกายมนุษย์ โดยมีความพิเศษอยู่ที่พื้นที่ปลูก เน้นให้เติบโตบนแหล่งที่เหมาะสม พร้อมกับการควบคุมสภาวะแวดล้อม ทำให้สามารถเพาะปลูกถังเช่าในประเทศไทย และมีค่า Cordycepins สูงที่สุดในประเทศ คือ 23,000 PPM

 

“ทิศทางของการเติบโตในด้านของอาหารเสริมมีหลายรายการ ทั้งสินค้าที่มีคุณสมบัติป้องกัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูร่างกาย ตลอดไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม โดยรายได้ในปี 2563 ออกานิกส์ กรุ๊ป มีอัตราเติบโตจาก 1,000 % เทียบกับปีที่ผ่านมา ส่งผลมาจากการเติบโตภาพรวมของตลาด และกระแส wellness(สุขภาพ) โดยตั้งเป้าปี 2564 คาดว่าจะเติบโตไม่ต่างจากเดิม เนื่องจากลูกค้าเดิมยังคงมีการสั่งผลิตสินค้าเข้ามาเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา บวกกับลูกค้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเพื่อตามกระแสของตลาด”

สำหรับสินค้า ด็อกเตอร์เจล (Dr. Jel) เริ่มเปิดตัวในเดือนกันยายน ปี 2563 กับสินค้าอาหารเสริมและเครื่องสำอางกว่า 30 รายการ ผ่านช่องทางการขายแบบออนไลน์ ผ่านระบบตัวแทนขาย สินค้าที่ได้รับความนิยม และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ได้แก่ ด็อกเตอร์ เอ็กซ์ ฮัล์ค ที่มีคุณสมบัติเฉพาะเรื่องสมรรถภาพทางเพศสำหรับท่านชาย ไม่มีสารต้องห้ามใดๆเจือปนทั้งสิ้น อีกทั้งยังเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ผ่านการทดลองและวิจัยโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ที่ให้ฤทธิ์ดีเยี่ยม และ ด็อกเตอร์ วาย ที่มีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับคุณผู้หญิง ทั้งนี้ สินค้าทั้งหมดของ ด็อกเตอร์เจล เป็นสินค้าที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติเป็นหลัก ประกอบกับ ออกานิกส์ กรีนส์ ฟาร์ม มีการผลิตสินค้าจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ภายใต้การดำเนินงานของออกานิกส์ กรุ๊ป ทำให้บริษัทสามารถผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ พร้อมทั้งมีต้นทุนที่ต่ำ สามารถแบ่งปันส่วนของผลตอบแทนไปยังตัวแทนขายได้อย่างน่าพอใจ อีกทั้งส่งผลต่อผู้บริโภคที่จะได้ประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ โดยปีหน้าตั้งเป้าเพิ่มตัวแทนขายอีก 10,000 ราย เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย ที่คาดจะขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 20%

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดร.เจล’  เด้งรับตลาดออแกนิกโตแรง

ทุ่ม 100 ล้านบาท ปั้น "ดร.เจล"ทุ่ม 100 ล้านบาท ปั้น "ดร.เจล"

“ดร.เจล”สวนเศรษฐกิจทุ่ม100ล.บุกความงาม