“ดร.เจล”สวนเศรษฐกิจทุ่ม100ล.บุกความงาม

01 ก.ย. 2563 | 06:25 น.

สวนกระแสเศรษฐกิจ ทุ่มเงิน100ล้านสร้างแบรนด์ ดร.เจล เป็นแบรนด์นิวโมเดลธุรกิจสุขภาพ ความงาม

นายปัณณวิชญ์  โชติเตชธรรมมณี (ดร.เจล) กรรมการผู้จัดการบริษัท ด็อกเตอร์เจล จำกัดผู้เขียนหนังสือ ลูกรวยสอนพ่อ ที่ขายดีติดอันดับ BeatSeller  ของสำนักพิมพ์ ซีเอ็ดบุ๊ค ตัดสินใจทุ่มเงิน 100 ล้านสร้างแบรนด์คุณภาพเพื่อผู้บริโภคในสังคมไทยโดยเน้นที่คุณค่ามากกว่ามูลค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีเอ็ด รุก  E-Book Platform เว็บใหม่  “Bundanjai by SE-ED”

 

"หทัยรัตน์ จุฬางกูร" เก็บหุ้น SE-ED เพิ่ม 1.1266% ขยับเป็น 5.474%

หนอนหนังสือเฮ “ซีเอ็ด” เปิดแล้ว

 

ยุทธศาสตร์2020 ซีเอ็ดคืนชีพธุรกิจหนังสือ

 

 

ดร.เจล ผู้เริ่มสร้างตัวเองตั้งแต่อายุ22ปี ด้วยงานออนไลน์ในยุคแรกๆ ด้วยมีพรสวรรค์ทางด้านการเขียนคอนเท้นมาร์เก็ตติ้ง และ เชี่ยวชาญด้านการใช้สื่อโซเชียลอย่างมาก มีผู้ติดตามเพจมากมายกว่า3ล้านคน  เมื่อ5ปีก่อนได้สร้างแบรนด์ บาลานซ์ จนโด่งดังทั้งในและต่างประเทศในแถบAEC มียอดขายกว่า1000ล้านบาท

วันนี้ดร.เจล ปล่อยมือจากบาลานซ์ มาสร้างแบรนด์ใหม่ ในนาม

"ดร.เจล"

ด้วยประสบการณ์ และ แนวคิดที่ทันสมัยตลอดเวลา สำหรับสังคมยุคปลาเร็วกินปลาช้า เพราะ ดร.เจล คือ คนทำงานที่มีทั้งวิสัยทัศน์และทัศนวิสัย ที่มองอะไรในเรื่องเดียวหลายมิติหลายมุมมองก่อนตัดสินใจ

ความจริง ดร.เจล บริหารบริษัทในกลุ่มของบริษัท ออกานิกส์  อาทิ บริษัท ออกานิกส์ อินโนเวชั่นส์ จำกัด บริษัท ออกานิกส์ คอสเม่ จำกัด บริษัทออกานิกส์ กรีนส์ ฟาร์ม จำกัด

ซึ่งเริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2558 ดำเนินธุรกิจวิจัยพัฒนา และผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอางมากกว่า 800 แบรนด์ ภายในระยะเวลา 5 ปี อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 5 โรงงานผลิตในประเทศที่สามารถผลิตและวิจัยอาหารเสริมทางการแพทย์ได้ พร้อมตั้งเป้ารายได้โตอีก 15% ภายในปี 2563 สวนกระแสเศรษฐกิจที่กำลังประสบปัญหาการเติบโตในขณะนี้ โดยบริษัทพร้อมที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยคอยสนับสนุนลูกค้า คู่ค้า และตัวแทนขายของเราในทุกด้าน เคียงข้างแก้ไขทุกปัญหา ทุกช่องว่างในธุรกิจสุขภาพและอาหารเสริม เพื่อประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน

"ผมทำแบรนด์ใหม่ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า และเพื่อผู้บริโภคจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและคุณค่าเกรดพรีเมียม อยากให้ผู้บริโภคได้ใช้ของดีจริงๆในราคาที่เอื้อมถึงในเศรษฐกิจยุคนี้"

ดร.เจล ทิ้งท้ายให้แนวคิดว่า

" จริงคำเดียวสำเร็จทั้งชีวิต"

หมายความว่า คิดจริง  พูดจริง ทำจริง และ เป็นคนมีสัจจะจริงๆ ทำอะไรก็สำเร็จทุกอย่าง

“ดร.เจล”สวนเศรษฐกิจทุ่ม100ล.บุกความงาม