คนโสดเฮ ททท.เปิดตัว 3 ทริปทัวร์เส้นทางคนโสด มีทั้งฟรี-ถูกสุด222บาท ปิดเกาะภูเก็ต

13 ธ.ค. 2563 | 21:00 น.

ททท.เปิดตัว 3 เส้นทาง “ทัวร์คนโสด” ภายใต้ชื่อโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” เผยมีทั้งเรือครุยส์ล่องลำน้ำเจ้าพระยาฟรี จำกัด 100 คน ไปจนถึงถูกสุดๆ แค่ 222 บาทก็ปิดเกาะภูเก็ตเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะแถลงข่าวเปิดตัว 3 เส้นทาง “ทัวร์คนโสด” ภายใต้ชื่อโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ 

เส้นทางคนโสด Single Journey จะจุดพลุด้วย 3 ทริป ได้แก่ 1. ทริปเรือครุยส์ล่องลำน้ำเจ้าพระยา 2. ทริปเที่ยวโดยรถไฟไปเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และ 3. ทริปเที่ยวเกาะ (ภูเก็ต) 

คนโสดเฮ ททท.เปิดตัว 3 ทริปทัวร์เส้นทางคนโสด มีทั้งฟรี-ถูกสุด222บาท ปิดเกาะภูเก็ต

ทั้งนี้ทริปที่1 เป็น ทริปเรือครุยส์ล่องลำน้ำเจ้าพระยา มีเงื่อนไขว่า “คนโสด” สมัครเข้าร่วมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อขึ้นเรือครุยส์ล่องลำน้ำ เจ้าพระยา แบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่จำกัดเพียง 100 คน ใครมาก่อนได้ก่อน และถูกกลั่นกรองแล้วว่า มีสถานภาพ โสดจริง ในทริปนี้จะมี เซเลบริตี้ คนดังที่ยังโสด เข้าร่วมสร้างสีสัน

ทริปที่2 ทริปเที่ยวโดยรถไฟไปเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เป็นอีกรูปแบบที่เหล่าบรรดาคนโสดจะได้ขึ้นรถไฟ จากกรุงเทพฯไปยังเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์  โดยททท.จะร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ใช้โอกาสนี้ เปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ จำนวนคนร่วมจะมากได้เท่าที่โบกี้และขบวนรถไฟรับไหว คิดค่าใช้จ่ายคนละ 555 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

เทียบฟอร์ม "เราเที่ยวด้วยกัน" สู่ "เที่ยวไทยวัยเก๋า"ดันเที่ยวไทย

สูงวัยเฮ ศบศ.ไฟเขียว 5 พันบาท “เที่ยวไทยวัยเก๋า”ปรับเกณฑ์ “เราเที่ยวด้วยกัน”

"เราเที่ยวด้วยกัน"เงื่อนไขใหม่พร้อมเปิดให้รับสิทธิ16ธ.ค.นี้

ทริปที่3 ทริปเที่ยวเกาะ (ภูเก็ต) ที่จะมีการปิดเกาะใดเกาะหนึ่งที่อยู่ในภูเก็ต เพื่อให้ คนโสดที่อยากมีคู่จะได้ใช้ชีวิตแบบส่วนตัว เฉพาะกลุ่ม ได้ทำความรู้จัก  สนุกสนาน ราคาคนละ 222 บาท ซึ่งการขายในราคาที่ถูกได้ขนาดนี้ 

คนโสดเฮ ททท.เปิดตัว 3 ทริปทัวร์เส้นทางคนโสด มีทั้งฟรี-ถูกสุด222บาท ปิดเกาะภูเก็ต

เนื่องจากททท.ต้องการทดสอบสินค้าท่องเที่ยวให้กับผู้ประกอบการว่าจะมีผู้คนสนใจกี่มากน้อย และมีเงื่อนไขว่าแต่ละคน ต้องจ่ายค่าเดินทางกันเองแล้วไปพบกันที่เกาะภูเก็ต ก่อนจะนั่งเรือข้ามไปยังเกาะที่จะรองรับเฉพาะคุณคนโสด

ส่วนใครพลาดกับ 3 ทริปนี้จุดพลุนี้ ก็ไม่ถือว่าตกขบวน เพราะ ททท.ได้ หารือกับพันธมิตรสร้างแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับคนโสดได้ท่องเที่ยวในหลากหลายสไตล์ 

ทั้งร่วมมือกับ “Tinder” แอปพลิเคชัน หา ความสัมพันธ์ของคนมีความ สนใจร่วมกัน “Tinder” จะช่วยหยิบโปรไฟล์ของคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวและมีสถานภาพโสดให้ได้เจอกัน 

พร้อมกับจะเพิ่มช่องทางการขายเส้นทางท่องเที่ยวสำหรับคนโสดผ่านออนไลน์ ทราเวล เอเจนท์ (OTA) ที่เป็นสตาร์ตอัพ ชื่อดัง Sneak out ที่มีเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กว้างขวาง เคยนำ “อินฟลูเอนเซอร์” มาไลฟ์ขายสินค้าท่องเที่ยว ในช่วง 1 สัปดาห์ สร้างยอดขาย 50 ล้านบาทและส่งเงินตรงให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวมาแล้ว

นอกจากนี้ททท.ยังได้สร้างเส้นทางท่องเที่ยวให้เลือกอีกหลากหลายทั่วประเทศ เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ อาทิ คนโสดแต่อยากเดินทางคนเดียว เพื่อขอพรหาความรัก อยากไปไหว้พระ 9 วัด คนโสดสายมู  หรือคนโสดไม่โดดเดี่ยวที่ต้องการใช้ชีวิตให้สุดชิลล์ ไปจนถึงคนโสดที่อยากออกเดต โสด12 ราศรี เป็นต้น