"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

12 ธ.ค. 2563 | 22:30 น.

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนถูกจองเต็มแล้วหมดแล้ว รอรับเงื่อนไขใหม่ เพิ่มอีก1ล้านคืน พร้อมเปิดให้ประชาชนรับสิทธิใหม่ วันที่ 16 ธ.ค.นี้ จองพักได้สุดสุด15 คืน

 "เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืน เต็มแล้ว หมดสิทธิจอง รอรับสิทธิใหม่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่เพิ่มให้อีก 1 ล้านสิทธิ หรือ 1ล้านคืน เปิดให้ประชาชนจองเพิ่ม และรับสิทธิ ตามการปรับปรุงเงื่อนไขใหม่ ให้จองพักสุดสุด15 คืน อุดหนุนค่าตั๋วเครื่องบินเพิ่มสูงสุดไม่เกิน3พันบาทต่อสิทธิ เฉพาะเส้นทางบินใน7เมืองท่องเที่ยว

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

โครงการ " เราเที่ยวด้วยกัน" ล่าสุดเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com รายงานจำนวนสิทธิที่พักคงเหลือ พบว่าเป็น ศูนย์ จากสิทธิเดิมจำนวนทั้งหมด 5 ล้านคืน ส่วนตั๋วเครื่องบินมีจำนวนสิทธิเหลือ 1,683,910ใบ จากสิทธิที่มีทั้งหมด 2ล้านใบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เราเที่ยวด้วยกัน"เงื่อนไขใหม่พร้อมเปิดให้รับสิทธิ16ธ.ค.นี้

เทียบฟอร์ม "เราเที่ยวด้วยกัน" สู่ "เที่ยวไทยวัยเก๋า"ดันเที่ยวไทย

"เที่ยวไทยวัยเก๋า" รอก่อน "เราเที่ยวด้วยกัน"เงื่อนไขใหม่ แซงเข้าครม.วันนี้

สูงวัยเฮ ศบศ.ไฟเขียว 5 พันบาท “เที่ยวไทยวัยเก๋า”ปรับเกณฑ์ “เราเที่ยวด้วยกัน”

เปิด 7 เงื่อนไข “เที่ยวไทยวัยเก๋า”รัฐจ่าย5พันบาทให้ผู้สูงวัยเที่ยว

ทัวร์หมื่นรายเด้งรับ “เที่ยวไทยวัยเก๋า” ผู้สูงอายุเที่ยวไทยรับสิทธิ์ 5 พันบาท

 

ดังนั้นการจองที่พัก จะไม่สามารถดำเนืนการจองได้ เพราะเต็มจำนวนแล้ว ต้องรอ วันที่16ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา06.00 น.เป็นต้นไป ระบบการจองในเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com จะมีการเพิ่มสิทธิให้อีก1ล้านสิทธิ ตามการปรับปรุงเงื่อนไขใหม่ของโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นการเดินทางเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น ที่จะมี 3 สิทธิ ได้แก่

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

เพิ่มสิทธิที่1 ส่วนลดค่าที่พัก40% จำนวน15 ห้องหรือคืน

สิทธิที่2  คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสูงสุดต่อวัน 900บาทสำหรับวันจันทร์-พฤหัส 600บาทสำหรับวันศุกร์-อาทิตย์

เพิ่มสิทธิที่3 เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน สูงสุดมูลค่า3,000บาทต่อ1ผู้โดยสาร ในเส้นทางที่กำหนด ได้แก่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย

การปรับปรุงโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ภายใต้ เงื่อนไขใหม่ เป็นไปตามความเห็นชอบจาก ครม.เมื่อวันที่ 8ธ.ค.63 ที่ประกอบไปด้วย

1. ปรับปรุงขอบเขตการใช้สิทธิจำนวนการจองห้องพักจากเดิมประชาชนจองที่พักได้ไม่เกิน 10 คืน (Room night) ต่อ 1 สิทธิ เพิ่มเป็น 15 คืน (Room night) ต่อ 1 สิทธิ

2. เพิ่มจำนวนห้องพักในโครงการจากเดิม 5 ล้านคืน เป็น 6 ล้านคืน

3. ขยายระยะเวลาการใช้สิทธิโครงการถึง 30 เมษายน 2564

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

4. ขยายช่วงเวลาการจองที่พัก จากเวลา 06.00-21.00 น. เป็นเวลา06.00-24.00 น.

5. เพิ่มโรงแรมที่ไม่มีใบอนุญาตฯ ธุรกิจโรงแรม แต่มีหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีและมีการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ให้สามารถเข้าร่วมโครงการได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการและพยุงการจ้างงาน

โรงแรมที่พักแบ่งออกกลุ่มที่ 1 ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม กลุ่มที่ 2 ยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม แต่ได้รับการผ่อนผันตามประกาศหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตามมาตรา 44 ซึ่งมีผลผ่อนผันถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2564 สามารถเข้าร่วมโครงการได้

กลุ่มที่ 3 อนุมัติในหลักการ แต่ต้องหารือรายละเอียดกับกระทรวงการคลังต่อไป คือ โรงแรมที่จดทะเบียนถูกต้องตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ และอยู่ในระบบฐานภาษีของกรมสรรพากร โดยเฉพาะจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มถูกต้อง จะได้รับพิจารณาเข้าร่วมโครงการได้ แต่ต้องรอหารือกับกระทรวงการคลังเพื่อกำหนดหลักเกณฑ์รายละเอียดต่อไป

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

6. อนุมัติให้ธุรกิจและบริการที่เกี่ยวข้องในห่วงโซ่อุปทานการท่องเที่ยวสามารถใช้ระบบคูปองออนไลน์ (E-Voucher) ได้ ประกอบด้วย ธุรกิจสปา นวดเพื่อสุขภาพหรือธุรกิจการขนส่งภาคท่องเที่ยว

7. ปรับปรุงเกณฑ์สนับสนุนค่าบัตรโดยสารเครื่องบินจากเดิมรัฐสนับสนุน  40% แต่สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 สิทธิ เป็นสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อ 1 สิทธิ เฉพาะการเดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

"เราเที่ยวด้วยกัน" ที่พัก 5 ล้านคืนเต็มแล้ว รอรับสิทธิใหม่ 1 ล้านคืน 16 ธ.ค.นี้

เนื่องการภาคการท่องเที่ยวต้องพึ่งพารายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ประกอบด้วย ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย

8. กำหนดหลักเกณฑ์การลาสำหรับข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และพนักงานรัฐวิสาหกิจ สามารถลาพักร้อนในวันธรรมดาเพิ่มได้ 2 วัน โดยไม่ถือเป็นวันลาเมื่อใช้สิทธิในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน