ทาสแมวต้องมี “ขนมแมวเลีย” “ไทยยูเนี่ยน”เอาใจคนรักสัตว์

07 ธ.ค. 2563 | 06:50 น.

"ไทยยูเนี่ยน"จับตลาดน้องแมว เปิดตัว ChangeTer ขนมแมวเลีย ดีต่อไตไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ตอบรับเทรนด์รักสุขภาพเอาใจคนรักสัตว์ยุคโควิด

ปัจจุบันคนรักสัตว์เลี้ยงให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอาหารของเจ้าหนูสี่ขาทั้งหลายที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์  บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ขานรับเทรนด์ เอาใจทาสแมว เปิดตัว ChangeTer  เปลี่ยนขนมน้องแมวให้กลายเป็นขนมแมวเลียสุดเฮลธ์ตี้ ดีต่อไต แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพของเจ้าเหมียวอีกด้วย

 

ยิ่งสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนอยู่บ้านมากขึ้น จะเห็นได้ว่าหลายคนหันมารับเลี้ยงหมาแมวมากขึ้นตามลำดับ ทำให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่ใส่ใจสุขภาพเป็นที่ต้องการในตลาดมากขึ้นล้อไปกับเทรนด์สุขภาพของคนที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในปีนี้และปีหน้า  ไทยยูเนี่ยนได้เปิดตัว ChangeTer  ขนมแมวเลียเพื่อสุขภาพและดีต่อไตน้องแมว  ตอบรับกระแสผู้บริโภคที่ปัจจุบันวิถีชีวิตเปลี่ยนมาอยู่บ้าน ทำอาหารทานเองและมีเวลาเล่นกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

 

ChangeTer คือขนมแมวเลียที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังไม่ทำร้ายไต คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์และนักโภชนาการเพื่อให้บรรดาทาสแมวมั่นใจได้ว่าเวลาเล่นให้ขนมเจ้าเหมียวทานนั้น นอกจากพวกเขาจะได้รับสารอาหารที่ดีมีประโยชน์แล้ว ทาสแมวยังมั่นใจไร้กังวลไม่ต้องห่วงหรือรู้สึกผิดเวลาเล่นให้ขนมกับสมาชิกสี่ขาในบ้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไทยยูเนี่ยน’ยอดขาย-กำไรดีสุดรอบ 5 ปี ดันแผน 5 ปีสู่ 5 พันล้านดอลล์

ไทยยูเนี่ยน Q3 กำไรพุ่ง 50% โควิดยอดขายโต 3.4 หมื่นล้าน

อาหารแมว-สุนัขโตกระฉูด ‘ซีแวลู’ มั่นใจทะลุ 2.5 หมื่นล้าน

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มีรายงานหลายฉบับที่ชี้ให้เห็นว่า โรคไตเป็นสาเหตุการตายลำดับต้น ๆ ในแมว ทำให้เจ้าของจำนวนไม่น้อยเลือกซื้ออาหารและขนมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ เหมือนกับที่เราเลือกซื้ออาหารสุขภาพให้กับตนเองและครอบครัว ขนมแมวเลีย ChangeTer จึงเป็นความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนที่อยากให้เจ้าของแมวสามารถให้ขนมกับแมวได้อย่างไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

 

โดย ChangeTer มี 5 สูตร 5 รสชาติให้เลือกซื้อได้แก่ สูตรบำรุงการย่อยอาหาร  สูตรบำรุงผิวและขน  สูตรบำรุงข้อและกระดูก และสูตรช่วยลดความเครียด และสูตรที่ 5ได้รวม 4 รสเอาไว้ด้วยกัน โดย ChangeTer มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ChangeTer

 

ทาสแมวต้องมี “ขนมแมวเลีย” “ไทยยูเนี่ยน”เอาใจคนรักสัตว์

“ความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนนอกจากจะทำขนมแมวเลียที่ดีและปลอดภัยต่อสุขภาพแมวแล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วย โดยเรามีโครงการช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยตามโรงพยาบาลสัตว์และบ้านสงเคราะห์สัตว์ต่างๆ ทั่วประเทศ รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ ChangeTer จะนำไปบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ตามที่ต่างๆ ทุกไตรมาส” นายพิชิตชัย กล่าว

 

ทาสแมวต้องมี “ขนมแมวเลีย” “ไทยยูเนี่ยน”เอาใจคนรักสัตว์

 

ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนมีผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมวภายใต้แบรนด์ Bellotta และ Marvo วางจำหน่ายในประเทศไทย โดยศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยนมีทีมนักวิทยาศาสตร์ที่วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ   และในฐานะบริษัทอาหารทะเลระดับโลก ที่มีแบรนด์ต่าง ๆ วางจำหน่ายทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น King Oscar, John West, Chicken of the Sea, Petit Navire, Mare Blu และ SEALECT   ไทยยูเนี่ยนยังคงมุ่งมั่นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและความอุดมสมบูรณ์ยั่งยืนของท้องทะเล