โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

15 ต.ค. 2563 | 11:26 น.

อีลิทการ์ด โตสวนโควิด-19 ยอดขายบัตรสมาชิกพุ่ง 26.7% จีนแชมป์ซื้อมากสุด พุ่งพรวดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลังไทยขึ้นชื่อคุมการแพร่ระบาดในเกณฑ์ดีระดับต้นๆในเอเชีย สบช่องเปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่ Elite Maxima Health ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างชาติใส่ใจในเรื่องสุขภาพ เน้นพำนักในไทย

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท เผยว่าผลการดำเนินงานของ ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด สวนกระแสท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ที่กำลังกระทบเศรษฐกิจทั่วโลก โดยมียอดจำนวนสมาชิก ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 11,132 ราย (ณ วันที่ 30 กันยายน 2563) และรายได้จากการ ขายบัตรสมาชิก รวมอยู่ที่ 1,637 ล้านบาท ยอดเติบโตเพิ่มขึ้น 26.7% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

สมชัย สูงสว่าง

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

     ถึงแม้จะเป็นช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ด้วยประเทศไทยเรามีการควบคุมโรคของสาธารณสุขไทยที่จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเซีย จึงทำให้กลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น ยอดขายบัตรสมาชิกฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย 5 ประเทศที่ติดอับดับยอดขายบัตรสมาชิกฯ สูงสุดได้แก่  จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ ,สหรัฐอเมริกา และฝรั่งเศส

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

     จากสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน เรายังได้ให้ความสำคัญกับการห่วงใยด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติที่สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และพำนักอยู่ในประเทศไทยระยะยาว ด้วยการพัฒนารูปแบบ บัตรสมาชิกใหม่ อีกหนึ่งประเภท  คือ บัตรสมาชิกประเภท Elite Maxima Health เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ มุ่งเน้นการเดินทางเข้ามาพำนักในประเทศไทยแบบไม่ต้องกังวลเลยว่าหากหากเจ็บป่วย หรือเกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างที่อยู่ในเมืองไทย หมดห่วง และสบายใจได้มากขึ้น

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

        โดยเพิ่มความหลากหลายสิทธิประโยชน์ และการให้บริการสมาชิกในเรื่องของวีซ่าเข้าประเทศได้อย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง และการให้บริการ Airport Service ตลอดระยะเวลา 5 ปี รับบริการตรวจสุขภาพประจำปีฟรี กรณีเจ็บป่วย สามารถใช้บริการได้ทุกโรงพยาบาลชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยมูลค่าความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาทต่อปี รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Wellness SPA) และโปรแกรมส่งเสริมการดูแลสุขภาพอื่นๆ ที่ได้คัดสรรมาโดยเฉพาะเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ

        ในส่วนของนโยบายการดำเนินงานของ ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด เราได้กำหนดทิศทางในอนาคตขององค์กรเพื่อมุ่งสู่การเป็น Exclusive VISA & Service Provider และ Thailand’s Tourism & Economic Value-add Partner ซึ่งนอกจากการเน้นขายบัตรสมาชิกที่มีจุดขายหลักด้านสิทธิวีซ่าชนิดพิเศษ (ท่องเที่ยว) ในการพำนักในประเทศไทย เรายังมุ่งเน้นการยกระดับองค์กรด้วยการวางตัวเป็น Exclusive VISA & Service Provider ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าเป้าหมาย พัฒนาธุรกิจรอง เพื่อสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

           อีกหนึ่งเป้าหมายคือการวางตัวเป็น Thailand’s Tourism & Economic Value-add Partner ด้วยการสนับสนุนทิศทางการดำเนินงานและนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงการทำงานอย่างบูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

         “ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด ภายใต้การดูแลของททท.  ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรามุ่งมั่นและพร้อมที่จะช่วยกันพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และช่วยกันเดินหน้าเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อมาช่วยกันผลักดันให้ประเทศไทยเติบโตด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น ซึ่งไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด หวังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรฯในการพำนักในประเทศไทย” นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถม"อีลิทการ์ด"-ซื้อคอนโดเริ่ม8ล้านได้สมาร์ทวีซ่า
โคโรนาไม่กระทบ อีลิทการ์ด  รุกปั๊มยอดขาย 2.5 พันใบ