www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนเที่ยว "จังหวัดระยอง” ช่วยฟื้นวิกฤติโควิด-19

15 ก.ค. 2563 | 05:55 น.

ททท.ระยอง เตรียมงาน “Rayong Seafood Month” ถึง 31 สิงหาคมนี้ ภาคธุรกิจ-เอกชน หวังประชาชน ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อช่วยฟื้นวิกฤติโควิด-19 จากผลกระทบของ "ทหารอียิปต์"

วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 06.00 น. เปิดให้ประชาชน ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อให้ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

มีรายงานข่าวระบุว่า ภาคธุรกิจเอกชน ภาคการท่องเที่ยว รวมทั้งภาคประชาสังคมของจังหวัดระยองเอง มีความกังวลอย่างมากว่า จะได้รับผลกระทบจากกรณี "ทหารอียิปต์ ติดโควิด-19" ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่เพียงไม่กี่แห่งสถานที่ในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง แต่อาจทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวไม่เชื่อมั่นในความปลอดภัยทั้งจังหวัด กระทบวงกว้างไปยังอำเภออื่นๆ ที่แนวโน้มมีการเปลี่ยนใจหรือยกเลิกไม่ไปเที่ยวที่จังหวัดระยอง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนวันแรก เว็บไม่ล่ม!

อัพเดท www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เงื่อนไข ลงทะเบียนรับสิทธิ์ โรงแรม-ตั๋วเครื่องบิน แบบละเอียด

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ศึกษา ขั้นตอนลงทะเบียน ก่อนถึงวันจริง 15 ก.ค. นี้

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com วิธีเช็กโรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว ร่วมโครงการ

 

“ภาคเอกชน ธุรกิจ ผู้ประกอบการและประชาชนชาวจังหวัดระยอง ยังหวังว่าจะมีประชาชน นักท่องเที่ยวที่เข้าใจและเห็นใจผู้ประกอบการจังหวัดระยอง กับการพลาดโอกาสในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนให้ลงทะเบียนมาเที่ยวจังหวัดระยอง เพราะผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว” 

ฐานเศรษฐกิจ ตรวจสอบข้อมูลการเตรียมรองรับ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ของสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง(ททท.ระยอง) พบว่า ได้มีการโปรโมทกิจกรรม “Rayong Seafood Month” เดือนแห่งความอร่อยระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคมนี้ เพียงเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมโครงการ รับไปเลยคูปองส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 100 บาท ใช้ได้ ณ ร้านอาหารที่ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อโรงแรมและร้านอาหารที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ของ ททท.ระยอง 

โรงแรมที่ร่วมรายการ “Rayong Seafood Month”  ได้แก่  โรงแรมบ้านฉางพาเลซ โรงแรมภูริมาศ โรงแรมพลา คลิฟ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระยองแมริออท โรงแรมโนโวเทล ริมเพ โรงแรมระยองชาเลต์ โรงแรมคริสตัล เจด โรงแรมคิมิโอ แกรนด์ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ โรงแรมแคนทารี เบย์ โรงแรมดีวารี ดีว่า

 

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โรงแรมมาดิน่า โรงแรมระยองเพรสซิเดนท์ ตำนานป่า รีสอร์ท นิมานนรดี รีสอร์ท บรุ๊คไซด์ วัลเลย์  โรงแรมปริญ หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท  โรงแรมสตาร์  โรงแรมโกลเด้นซีตี้  โรงแรมพาวีน่า  ซีวิว รีสอร์ท

 

ร้านอาหารที่ร่วมรายการ “Rayong Seafood Month”  โซนบ้านฉาง ได้แก่ ห้องอาหารบ้านฉางพาเลซ  โซนหาดแสงจันทร์-สุชาดา ได้แก่ ครัวบ้านบ้าน by จำลอง  เจ๊มาลี ซีฟู้ด  ร้านน้องนิว  ลุงเบียร์ซีฟู้ด  แหลมเจริญ  หาดแสงจันทร์ซีฟู้ด  เจ๊ต่ายปูเป็น  ทะเลธารา  ครัวปากน้ำ  ครัวบ้านปลา  และ โซนแม่รำพึง ได้แก่ เจ๊พรปักษ์ใต้ซีฟู้ด  เจ๊อึ่งซีฟู้ด  ป้ายาซีฟู้ด  กรองทองซีฟู้ด  เจ๊โสภา ซีฟู้ด

และนอกจากนี้ ยังมีโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยองอีกจำนวนมาก ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  สามารถค้นหาได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ดังนี้ 

1. เริ่มต้นด้วยการ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 

2. เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์แล้ว ให้คลิกที่ปุ่มที่เขียนว่า “ค้นหากิจกรรม”

3. จากนั้นจะมีช่องที่เขียนว่า "ค้นหาร้านอาหาร โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว ที่เข้าร่วมโครงการ" เราเที่ยวด้วยกัน กดเข้าที่ช่อง "สถานที่ทั้งหมด" 

4. จากนั้นให้พิมพ์ชื่อ “จังหวัดระยอง” หรือจัวหวัดที่ท่านต้องการไปเที่ยว ซึ่งเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จะลำดับตามพยัญชนะขึ้นต้น ก.- ฮ มาให้เราเลื่อนเพื่อเลือกจังหวัดที่ต้องการ

5 . เมื่อได้จังหวัดแล้ว ให้พิมพ์ในช่อง "ค้นหา ชื่อ โรงแรม ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยว" เพื่อเลือก ร้านอาหาร โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว ที่ท่านต้องการเข้าไปใช้บริการ 

6. จากนั้น จะเป็นหน้า "ผลการค้นหาโรงแรมทั้งหมด" ขึ้นมาให้เลือกได้ตามใจชอบ