โพสต์สุดท้าย ของ "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai"

07 ก.ค. 2563 | 03:53 น.

เปิดโพสต์สุดท้าย ของ แฟนเพจ "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai" ตั้งแต่ 23 มีนาคม 63 ไร้คำตอบจะกลับมาเปิดเมื่อไร แต่คำตอบซ่อนอยู่ใต้คอมเม้นต์

จากกรณีที่ แฟนเพจ "Korat Next Step"  เปิดเผยว่า "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai" ปิดกิจการแล้ว โดยระบุด้วยว่า รอทุนใหม่เทคโอเวอร์ ทำให้มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นเป็นอีกหนึ่งกิจการและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่ต้องยอมแพ้กับพิษเศรษฐกิจผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรนา(โควิด19) ไม่ไหว

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลใดยืนยันอย่างเป็นทางการ จากผู้บริหารปาลิโอ เขาใหญ่ ถึงสถานการณ์และทิศทางการประกอบธุรกิจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปาลิโอ เขาใหญ่" ปิดกิจการ

ปิดตำนาน "สกาลา" ไม่มีอีกแล้ว โรงหนังสยามสแควร์ซอย 1

เพลินวาน ยกธงขาว ปิดกิจการม.ค.63

ทนไม่ไหว "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ"ปิดกิจการ1ปี "

โพสต์สุดท้าย ของ "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai"

ฐานเศรษฐกิจ ได้ตรวจสอบข้อมูล จากแฟนเพจของ "ปาลิโอ เขาใหญ่" ที่ใช้ชื่อว่า Palio Khao Yai ได้โพสต์ข้อความครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยระบุว่า  

 

เรียนคุณลูกค้า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทางปาลิโอ เขาใหญ่ ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2563  หากมีการเปลี่ยนแปลงแอดมินจะมาแจ้งอีกครั้งค่ะ

ขอให้คุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ปลอดภัยจากโรคระบาดนี้ และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ ❤

 

ซึ่งข้อความในช่องแสดงความคิดเห็น เมื่อ 9 สัปดาห์ที่แล้ว โดยผู้ที่ชื่อว่า "วิจิตรกร บุญน้อย" ตอบว่า "ปิดกิจการแล้วคับ" จากนั้นก็มีผู้ที่ชื่อว่า "Thammawat Phupiangjai" สอบถามต่อว่า  ปิดกิจการ เลยรึครับ  จากนั้นมีผู้ที่ชื่อว่า "ซินนนน ดี้ ตอบว่า "เทคโอเว่อต่อเจ้าใหม่จ้า" 

โพสต์สุดท้าย ของ "ปาลิโอ เขาใหญ่ Palio Khao Yai"

ขณะที่คนที่มาแสดงความคิดเห็นท่านอื่นๆ ส่วนใหญ่สอบถามว่า กลับมาเปิดให้บริการหรือยัง บางคนระบุว่า "ตอนนี้เปิดหรือยังครับ เหมือนคนดูแลเพจหายไปเลย"  ขณะที่บางคนระบุหลังทราบว่าปิดกิจการแล้วก็ตอบว่า "เพิ่งได้อ่านข่าววันนี้ก็ใจหาย สวยมาก ชอบพาที่บ้านไปถ่ายรูป" 

ขณะที่ความคิดเห็นของผู้ติดตามแฟนเพจ ฐานเศรษฐกิจ ก็ต่างพากันแสดงความคิดเห็นในข่าวการปิดกิจการของปาลิโอ เขาใหญ่ เช่นกัน

ผู้ที่ชื่อว่า "เพลงเพลง ศิริสวัสดิ์" ระบุว่า  ความสวยงาม.สถานที่.ไม่นำธุรกิจครับ.ของในห้างฯกับตลาดนัด.สินค้าก็เหมือนกัน.และก็ถูกด้วย..แม้แต่ของกิน..คนไทยไปเที่ยว.กับไปกินอาหาร..ไม่ได้ไปซื้อของ..เป็นหลัก.ครับ

"Wiparat Potsuwan" เราว่ามันก็สวยดีนะมุมถ่ายภาพก็เยอะ แต่ก็ยังดูธรรมดาอยู่ ถ้าได้การเปลี่ยนแปลงอีกนิดน่าจะดีกว่านี้ รอว่าจะกลับมาเปิดอีกไหม

"Khum Prince" หดหู่ที่ครับ ถึงสถานการณ์โควิดในประเทศไทยจะดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว แต่วิกฤติก็ยังมีอยู่ อีกอย่างต่างชาติก็ยังเข้ามาไม่ได้

"Ella Charlotte" จริงหรอคะเนี่ยว่าจะไปสะหน่อย น่าเสียดายมาก   "อาจารย์ปฐม สุทธิโรจน์"  น่าเสียดายมาก..ทำดีๆยังไปได้  "Pongwit Sripradidpong"  น่าปิดอยู่ไม่มีอะไรเลย "เรนนี่ คาเรน" โหวววว โควิดเป็นสาเหตุด้วยแน่ๆเลย น่าเสียดาย แหล่งท่องเที่ยวปิดไปอีก 1 แล้ว