“เยียวยาเกษตรกร” ตรวจสอบสิทธิ์ ธ.ก.ส. ไล่โอน 2 วันซ้อน เฮลั่น "ต่างธนาคาร" แรง

23 มิ.ย. 2563 | 14:15 น.

www.เยียวยาเกษตรกร.com ตรวจสอบสิทธิ์ “เยียวยาเกษตรกร” วันนี้ต่างธนาคาร มาแรง ธ.ก.ส.ไล่โอน เกษตรกรเฮ ลั่น มีแล้วได้ 2 วันติด  แบบงุนงง แต่ก็ดีใจ ส่งแรงใจเชียร์ให้คลิก ตรวจสอบสถานะโอนเงิน ด่วน ได้แน่นอนไม่พลาด

ความคืบหน้า โครงการมาตรการเยียวยาเกษตรกร ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทยอยโอนเงินเยียวยารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะต้องไม่ซ้ำซ้อนกับโครงการ "ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน.com"  เกษตรกรสามารตรวจสอบสิทธิ์ ว่าได้รับเงินเยียวยาเกษตรกร หรือไม่ ผ่าน www.moac.go.th  เมื่อได้รับสิทธิ์ เยียวยาเกษตรกร แล้วให้ คลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ตรวจสอบเงินเข้าหรือยัง บรรยากาศวันนี้ เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับการโอนเงิน เกษตรกร กลุ่ม1 และ กลุ่ม2 บรรยากาศเป็นอย่างไรในวันนี้

“ฐานเศรษฐกิจ” ยังคงตรวจสอบในกลุ่มไลน์ เฟสบุคส์ ของเกษตรกร ทั้งยางพารา มันสำปะหลัง ปศุสัตว์ ชาวนา ชาวไร่ ในกลุ่มต่างๆ ก็พบว่าวันนี้เป็นคิวของต่างธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกรุงเทพ กรุงไทย กสิกร ก็คลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ก็พบว่า ธ.ก.ส.โอนเงินแล้วก็ดีใจ ต่างโพสต์กันสนั่น บางคนก็เริ่มมีความหวังใหม่ แล้วคิดว่าจะได้แบบนี้บ้าง 

 

“เยียวยาเกษตรกร”  ตรวจสอบสิทธิ์ ธ.ก.ส. ไล่โอน 2 วันซ้อน เฮลั่น "ต่างธนาคาร" แรง

“เยียวยาเกษตรกร”  ตรวจสอบสิทธิ์ ธ.ก.ส. ไล่โอน 2 วันซ้อน เฮลั่น "ต่างธนาคาร" แรง