“เยียวยาเกษตรกร” ธ.ก.ส. สาขา แจ้งข่าวเกษตรกร รับงวด2

12 มิ.ย. 2563 | 12:50 น.

เช็กสิทธิ์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. ส่งสัญญาณทั่วประเทศ ถึง เกษตรกร รับ “เยียวยาเกษตรกร” งวด2 ให้ตรวจสอบผลการโอนเงินได้ที่เว็บไซต์ หากไม่พบผลการโอนเงิน ยังไม่ต้องมาธนาคารให้ตรวจสอบอีกครั้งในวันถัดไป

การจ่ายเงิน “เยียวยาเกษตรกร” ในโครงการมาตรการเยียวยาเกษตรกร ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทยอยโอนเงินเยียวยารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะต้องไม่ซ้ำซ้อนกับโครงการ "ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน"

ล่าสุด ธ.ก.ส. สาขา ต่างๆ เริ่ม ทำความเข้าใจให้เกษตรกร ในการรับเงิน เยียวยาเกษตรกร รอบ 2 ของ ธ.ก.ส. สาขานั้นๆ  ลูกค้าให้ตรวจสอบผลการโอนเงินได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com  หากไม่พบการโอนเงิน ยังไม่ต้องมาธนาคาร ให้ตรวจสอบอีกครั้งในวันถัดไป

สามารถใช้บัตร ATM ในการถอนเงินได้ที่ตู้ ATM ทุกธนาคาร การให้บริการในช่วงโควิด-19  ในแต่ละสาขาจะรับบัตรคิวได้ไม่เกิน 150-300 บัตรคิวต่อวัน

แต่หากไม่จำเป็นต้องใช้เงินไม่ต้องมาธนาคาร ธนาคารได้โอนเข้าบัญชีเงินฝากไว้ให้ท่านแล้ว

ดังเช่น ธกส.สาขาเลย ได้โพสต์ผ่านเฟสบุคส์ รายละเอียดในการรับเงินเยียวยาเกษตรกร รอบ 2 ของธ.ก.ส. สาขาเลย ลูกค้าสามารถตรวจสอบผลการโอนเงินของตัวเองได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com