ห้างเซ็นทรัล จัดหนัก Midnight Sale โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป

27 มิ.ย. 2564 | 11:00 น.

ห้างเซ็นทรัล ย้ำผู้นำมิดไนท์เซล อัดโปรไม่ทิพย์ ขนทัพสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 70% ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ เอาใจนักช้อป 24 ชม.

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัล เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งของลูกค้า โดยมุ่งครีเอทกลยุทธ์ใหม่ๆ ทำให้หลายแคมเปญได้กลายเป็น Talk of the town

โดยห้างเซ็นทรัลจัดขึ้นเป็นเจ้าแรกที่จัดมิดไนท์เซล ล่าสุดจึงจัดจัดแคมเปญ “Central Midnight Sale โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป” ขึ้นอีกครั้งเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อป ด้วยการครีเอทการช้อปปิ้งทั้งที่ห้าง ออนไลน์และออมนิแชนนอล ทำให้สามารถช้อปปิ้งได้ 24 ชม.

พร้อมบริการ “3 Hrs. Delivery” ส่งสินค้าถึงบ้านไวใน 3 ชม. สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และบริการ “1 Hour Pickup” ให้ลูกค้ามารับสินค้าได้ใน 1 ชม. ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นนักช้อป สร้างสีสันการตลาด พร้อมหนุนเสริมแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตได้ต่อเนื่อง

ห้างเซ็นทรัล จัดหนัก Midnight Sale โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป

โดยแคมเปญ Central Midnight Sale  ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป” มุ่งเน้นโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% , Midnight Market แหล่งรวบรวมไอเทมสุดฮอต , เซ็นทรัลออนไลน์ “Mega Online Midnight Sale” เซอร์ไพรส์ทุกเที่ยงคืน ช้อปมันส์กับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 16%

ครั้งแรกกับ “Mega Online Crazy Deal” ดีลเด็ดเริ่มต้นที่ 9 บาท ดีลเปลี่ยนใหม่ทุกเที่ยงคืน ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 64 ที่ Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th และช่องทางออมนิชาแนล ทั้ง Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store

ห้างเซ็นทรัล จัดหนัก Midnight Sale โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป

“มั่นใจว่า ด้วยกลยุทธ์การตลาดของห้างเซ็นทรัลที่เข้าถึงและเข้าใจลูกค้า Central Midnight Sale โปรไม่ทิพย์ ต้องรีบช้อป จะสร้างความคึกคัก และสร้างยอดขายห้างให้เติบโตขึ้นและมองว่าภาพรวมเศรษฐกิจไทยครึ่งปีหลังเริ่มเห็นสัญญาณบวกมากขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ รวมทั้งการทยอยฉีดวัคซีนและยังมีโครงการต่างๆ ของรัฐบาลที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :