'แสนสิริ' โกยยอดแนวราบแล้วหมื่นล้าน บ้าน “BuGaan”70ล. ขายดีเกินคาด

09 มิ.ย. 2564 | 06:37 น.

แสนสิริ โชว์ยอดขาย " BuGaan " ไพร์แอเรีย โยธินพัฒนา ดีเกินคาด ย้ำผู้นำอสังหาฯ ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ดันโกยยอดขายรวมแนวราบปีนี้แล้ว ทะลุ 10,000 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริสร้างผลงานที่ดีอีกครั้งในตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการ “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น แห่งแรกบน โยธินพัฒนา ซึ่งเป็นไพร์มโลเคชัน  มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัวเท่านั้น ในระดับราคา 35.9 - 80 ล้านบาท 

'แสนสิริ' โกยยอดแนวราบแล้วหมื่นล้าน บ้าน “BuGaan”70ล. ขายดีเกินคาด

โดยสามารถสร้างยอดขายโครงการได้ถึง 450 ล้านบาทหรือคิดเป็น 75% จากมูลค่ารวมโครงการรวม โดยบ้านไซส์ XXL ราคาเฉลี่ย 70 ล้านบาท ได้รับความนิยมสูงสุด ทำให้บ้านในไซส์นี้ขายหมดทันทีก่อนการเปิดพรีเซลล์โครงการ  ขณะที่บ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร เน้นกลุ่มครอบครัวที่ชอบความเป็นส่วนตัวเหลือขายอีกเพียงไม่กี่ยูนิตที่ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ

“แสนสิริประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 36 ปี และแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเข้าถึงลูกค้าในทุกระดับราคา นอกจากนี้แสนสิริยังนับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ ที่สามารถเล่านิยามความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Affluent ได้เป็นอย่างดี ” นายอุทัย กล่าว 

'แสนสิริ' โกยยอดแนวราบแล้วหมื่นล้าน บ้าน “BuGaan”70ล. ขายดีเกินคาด
 

นอกจากนี้ ความสำเร็จของ “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์" ยังมาจากการตั้งอยู่ในทำเลที่นับเป็น The Best Location for Luxury Residence ทำเล “โยธินพัฒนา” ซึ่งเป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมืองและมียอดขายตลาดกลุ่มบ้านลักซ์ชัวรี่ในทำเลนี้โตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี เป็นทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกที่สุด ด้วยเวลาเพียง 3 นาที จากทางด่วนฉลองรัช (ด่านโยธินพัฒนา) เพียง 20 นาทีถึงทองหล่อ พร้อมยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย 

'แสนสิริ' โกยยอดแนวราบแล้วหมื่นล้าน บ้าน “BuGaan”70ล. ขายดีเกินคาด

ทั้งนี้ แสนสิริเชื่อมั่นว่า “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งความโดดเด่นในด้านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ด้วยดีไซน์แบบ Modern Luxury Living ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง บนไพร์มโลเคชัน “โยธินพัฒนา” ทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง 

ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในเอ็กซ์คลูซีพ เรสซิเดน์ แบรนด์ “BuGaan” (บูก้าน) อย่างรวดเร็ว โดยยังเหลือบ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร ที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่สนใจต้องการครอบครองมาสเตอร์พีซของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ที่หายาก สนใจเข้าดูโครงการอย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งความสำเร็จนี้จะผลักดันให้แสนสิริ ก้าวสู่ยอดขายโครงการแนวราบ 20,000 ล้านบาท และยอดโอนโครงการแนวราบ 18,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากล่าสุดทำผลงานแนวราบ มียอดขายไปแล้วถึง 10,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 50% จากเป้าหมายยอดขายที่วางไว้ นอกจากนี้จากการที่แสนสิรินับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) อีกหนึ่งแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ได้อย่างประสบความสำเร็จ บริษัทยังได้เล็งวางแผนเปิดตัวแบรนด์ BuGaan (บูก้าน) ในทำเลอื่นๆ อีกด้วย” นายอุทัย กล่าว   

'แสนสิริ' โกยยอดแนวราบแล้วหมื่นล้าน บ้าน “BuGaan”70ล. ขายดีเกินคาด
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง