vivo ส่งแคมเปญรับศึกยูโร 2020

04 มิ.ย. 2564 | 10:43 น.

vivo ประกาศเปิดตัวแคมเปญ ‘To Beautiful Moments’ กระตุ้นให้ทุกคนสนุกและเต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ที่สวยงามระหว่างการแข่งขันบอลยูโร

Spark Ni รองประธานอาวุโสและผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ‘UEFA EURO 2020’ อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ผู้คนทั่วโลกต่างกำลังรอคอยการแข่งขันครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะเฉลิมฉลองจิตวิญญาณและน้ำใจแห่งนักกีฬา และช่วยให้แฟนบอลทั่วโลกมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการชมการแข่งขัน เราไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ชมทั่วโลกเก็บภาพความประทับใจและแชร์ช่วงเวลาพิเศษเพียงเท่านั้น แต่เรายังช่วยให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตของผู้คนมีความมหัศจรรย์มากขึ้นอีกด้วย”

โดยภาพยนตร์โฆษณา  ที่จะนำมาโปรโมตแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ จะถูกเผยแพร่ออกอากาศในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์ ช่องทางดิจิทัลและโซเชียลแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, Instagram และ YouTube พร้อมกันทั่วโลก ทั้งโซน ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งในประเทศจีน ซึ่งในโฆษณาจะแสดงภาพที่แฟนบอลกำลังสนุกสนานไปกับการรับชม รวมทั้งถ่ายภาพและแชร์โมเมนต์ที่สวยงามร่วมกัน ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการแข่งขันในแต่ละแมตช์ โดยสื่อถึงใจความสำคัญว่า “วางมือถือของคุณลงก่อน แล้วไปใช้เวลาอยู่กับโมเมนต์ที่สวยงามของชีวิต (Give your phone a break, and be there for life’s beautiful moments)”

vivo ส่งแคมเปญรับศึกยูโร 2020

การร่วมมือกับ UEFA (ยูฟ่า) ในครั้งนี้ vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อและขยายฐานผู้ใช้งานให้ครอบคลุมมากขึ้นกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก โดย Spark Ni ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ในขณะที่เราขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว การเชื่อมต่อกับผู้คนผ่านช่วงเวลาที่สวยงามในชีวิตที่พวกเขาใส่ใจมากที่สุด จึงถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับพวกเรา vivo ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับยูฟ่าในฐานะแบรนด์ที่เชื่อมโยงกับแฟนบอลทั่วโลกอย่างลึกซึ้ง รวมทั้งได้ส่งมอบความหลงใหลและความสนใจให้กับผู้ใช้งานของพวกเราอีกด้วย”

vivo ถือเป็นพันธมิตรรายแรกที่ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอพิธีเปิดและพิธีปิดการแข่งขันที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 11 มิถุนายน และ วันที่ 11 กรกฎาคม 2554 นี้ โดย vivo ร่วมมือกับยูฟ่าเตรียมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกที่กำลังรอชมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

ในขณะที่แฟนบอลทั่วยุโรปสามารถกลับไปเชียร์ฟุตบอลที่สนามอีกครั้ง แต่ด้วยมาตรการจำกัดความจุของผู้เข้าชมอาจส่งผลให้ประสบการณ์การเชียร์ฟุตบอลในสนามของแฟนๆ ไม่เต็มที่ ขึ้นอยู่กับนโยบายการกักกันโรคของแต่ละประเทศ ดังนั้นเพื่อนำเสียงเชียร์และเสียงปรบมือของแฟนๆ กลับคืนสู่สนาม vivo จึงร่วมกับยูฟ่า เตรียมส่งแคมเปญ #vivoSuperTime ให้แฟนบอลทั่วโลกถ่ายทอดพลังและส่งเสียงเชียร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรวบรวมเป็นภาพความประทับใจไปจัดแสดงในงานพิธีปิดการแข่งขันอีกด้วย

Guy-Laurent Epstein ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ UEFA กล่าวว่า “เกมฟุตบอลนำความสุขมาสู่แฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ vivo เพื่อพาแฟนๆ ที่หลงใหลในเกมฟุตบอลได้ติดตามเกมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และเราตั้งตารอที่จะสร้างความทรงจำที่ตราตรึงให้กับผู้คนทั่วโลกไปด้วยกัน”