พปชร.ประชุมใหญ่ภูเก็ตปลายเม.ย.นี้เรียกความมั่นใจนักท่องเที่ยว

05 เม.ย. 2564 | 09:31 น.

"พล.อ.ประวิตร"สั่งจัดประชุมใหญ่พปชร.ที่ภูเก็ต ปลายเดือนเม.ย.นี้ สร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยวทั้งไทย-เทศ กระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19  

วันนี้ (5 เม.ย.64) ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค มีดำริให้จัดขึ้นในช่วงปลายเดือนเม.ย.นี้ที่จ.ภูเก็ต 

นอกจากวาระการประชุมตามข้อบังคับพรรคแล้ว ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหลังโควิด-19  เนื่องจากในส่วนของพรรคมีส.ส.ภูเก็ต 2 คน ซึ่งที่ผ่านมามีข้อห่วงใยและนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหาต่อพรรคมาโดยตลอด

 

ส่วนวาระในการประชุมจะพิจารณาการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของพรรคใหม่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ต้องรอระเบียบวาระของพรรคออกมาก่อน แต่เบื้องต้นเป็นการพิจารณาตามวาระปกติ เช่น การแถลงผลงานของพรรคประจำปี ส่วนเรื่องการพิจารณาปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ ยังไม่เห็นระเบียบวาระดังกล่าว

กระแสข่าวการปรับเปลี่ยนเลขาธิการพรรคจะกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งในพรรคหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ตนมีหน้าที่รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับสภา ไม่สามารถให้รายละเอียดเรื่องนี้ได้ แต่ส่วนตัวเท่าที่ทำงานกับ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค ก็ไม่มีปัญหา ตนไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ทำงานได้กับทุกคน ทุกฝ่าย และสิ่งสำคัญขณะนี้คือการสร้างพรรคให้แข็งแกร่งมากขึ้น และทำประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชน ทั้งนี้ นายอนุช าไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่อะไรที่ทำให้พรรคแข็งแกร่งก็จะทำ ยืนยันว่าพรรคเราไม่แตกแน่นอน