เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ารุก ส่ง “ท็อปส์” บุกเวียดนาม

12 มี.ค. 2564 | 04:40 น.

เซ็นทรัล รีเทล ส่ง “Tops Market” ปักหมุดสาขาแรกนครโฮจิมินห์ เวียดนาม  ตั้งเป้าขึ้นเบอร์ 1 ซูเปอร์มาร์เก็ตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายฟิลิปป์ ฌอง โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม กล่าวว่า ตลาดอาหารในเวียดนามเป็นตลาดที่มีช่องว่างและโอกาสในการเติบโตอีกมาก เพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงและมีรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของสังคมเมือง

ส่งผลให้ลูกค้ากลุ่มนี้มองหาซูเปอร์มาร์เก็ตที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบครันด้วยสินค้าและบริการระดับพรีเมียม บริษัทจึงเปิดตัว “ท็อปส์ มาร์เก็ต” (Tops Market) โมเดล พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยไปปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนาม

ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม

โดยวางแผนจะเปิดทั้งหมด 7 สาขา ในปีนี้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว และคนรุ่นใหม่ อาศัยในเมืองใหญ่ อาทิ นครโฮจิมินห์, กรุงฮานอย, ดานัง, ไฮฟอง, เกิ่นเทอ เป็นต้น พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางชีวิต (Central of Life) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนามทุกคน    

ทั้งนี้ Tops Market  นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนล ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยคอนเซปต์ “Tops of the World, Tops of the Choice” จำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก รวมกว่า 2 หมื่นรายการ ด้วยคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม การตกแต่งภายในโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและเรียบหรูบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.

ฟิลิปป์ ฌอง โบรยานิโก้

ภายในแบ่งเป็น 11 โซนไฮไลท์ ได้แก่ ผักและผลไม้ออร์แกนิค, เบเกอรี่, อาหารซีฟู้ด, เนื้อสัตว์, อาหารพร้อมทาน, อาหารแช่แข็ง, อาหารเนื้อตัดเย็น (Cold Cuts), ไวน์, ดอกไม้, สินค้าอุปโภคบริโภค, และสุขภาพและความงาม โดยมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในแต่ละโซนอย่างเต็มที่

ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม

“เซ็นทรัล รีเทล เชื่อมั่นว่า Tops Market จะเป็นไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคนในเวียดนามเขตเมืองได้ด้วยสินค้าและบริการที่ครบถ้วน พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายใน Tops Market ไม่ต่ำกว่า 1 แสนคนต่อเดือน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :