“แม็คโคร” อัดแคมเปญรับตรุษจีน รับเทรนด์สินค้าพร้อมปรุงมาแรง 

04 ก.พ. 2564 | 07:12 น.

   แม็คโคร เปิดตัวแคมเปญ “มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน” เน้นสินค้าครบครันถูกต้องตามหลักประเพณี กว่า 3,000 รายการ พร้อมจัดชุดผลไม้ไหว้ยุคประหยัด และเติมเต็มความสะดวกด้วยอาหารพร้อมปรุง-แช่แข็ง สนับสนุนเอสเอ็มอีท้องถิ่น   สร้างทางเลือกใหม่ให้ร้านค้ารายย่อย

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนปีนี้ แม็คโคร ได้จัดแคมเปญ มั่งมี รุ่งเรือง เฮง รับตรุษจีน  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป ด้วยสินค้ากว่า 3,000 รายการ โดยเพิ่มชุดผลไม้-เนื้อสัตว์พร้อมไหว้ สินค้าแช่แข็ง รูปแบบอาหารพร้อมปรุง ที่สะดวก สะอาด ปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า สร้างทางเลือกใหม่และโอกาสการขายให้ร้านค้ารายย่อยที่มีตู้แช่เย็น ตู้ครัวชุมชน

นางศิริพร เดชสิงห์

 

 ทั้งนี้แม็คโคร เข้าใจถึงผลกระทบที่ผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปจึงมีสินค้าที่ตอบโจทย์ในด้านราคาคุ้มค่า สะดวก สะอาด และมีความปลอดภัย โดยเฉพาะกลุ่มผลไม้ เนื้อสัตว์สำหรับไหว้ตรุษจีน หลังสำรวจพบว่า ตรุษจีนปีนี้ลูกค้าอาจลดงบประมาณในการซื้อสินค้าหลายประเภทลง อาทิ ผัก ผลไม้ เครื่องเซ่นไหว้ แม็คโครจึงได้จัดชุดประหยัดมาให้ลูกค้าได้เลือก เพื่อการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณี ในราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์เศรษฐกิจ อาทิ ชุดผลไม้ 5 มงคล 4 แบบ ราคา 139 บาท และชุดผลไม้ 9 มงคลราคา 399 บาท”

“แม็คโคร” อัดแคมเปญรับตรุษจีน  รับเทรนด์สินค้าพร้อมปรุงมาแรง 

 ส่วนสินค้าไหว้ตรุษจีนทุกชนิด แม็คโครได้คัดสรรจากแหล่งผลิตคุณภาพจากเกษตรกรรายย่อย และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำ แบรนด์เฮงเฮงเฮง ซึ่งเป็นแบรนด์เอสเอ็มอีสินค้าพร้อมไหว้แช่แข็ง เข้าวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ไทยต้ม เป็ดพะโล้ หมูสามชั้นพะโล้ ปลากะพงทองนึ่ง,  แบรนด์แสงทอง หมูแดง หมูกรอบ รวมถึงเอสเอ็มอีรายย่อยที่ผลิตสินค้ากลุ่มติ่มซำพร้อมทานให้กับ แบรนด์ aro เหมาะกับการนำไปขายต่อทำกำไร หรือไหว้ตามประเพณีได้

“แม็คโคร” อัดแคมเปญรับตรุษจีน  รับเทรนด์สินค้าพร้อมปรุงมาแรง 

 “แม้กำลังซื้อในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะยังไม่กลับมาคึกคักเท่าก่อนหน้าการแพร่ระบาดของโควิด-19  แม็คโคร ในฐานะศูนย์รวมอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับผู้ประกอบการ ได้ทำหน้าที่นำเสนอสินค้าราคาคุ้มค่า ให้ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจในด้านอาหารปลอดภัย ให้ทุก” นางศิริพรกล่าว