MBK งัดแม็กเน็ตใหม่ เสียบแทน “โตคิว”

02 ก.พ. 2564 | 07:10 น.

MBK งัดแม็กเน็ตใหม่ ดึง “ดองกิ-ทิม ฮอร์ตันส์-ชินคันเซ็น ซูชิ”  เสียบแทน “โตคิว”  หวังปั้นแหล่งแฮงค์เอาท์-ช้อปปิ้งคนรุ่นใหม่

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่โตคิว ห้างสรรพสินค้าของญี่ปุ่นยุติการให้บริการในเมืองไทยลงตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัทพร้อมนำพื้นที่ของโตคิวทั้ง 4 ชั้น รวมพื้นที่ 12,000 ตร.ม. มาปรับปรุงพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในไตรมาส 3 ของปีนี้  โดยจะมีพันธมิตรใหม่ๆ อาทิ DON DON DONKI  ฯลฯ เข้ามาเป็นแม็กเน็ตสำคัญ

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

โดยเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ดำเนินการรีโนเวตพื้นที่บางส่วนภายในศูนย์ จัดวางผังร้านค้าใหม่ (Store Layout) เพิ่มเติมร้านค้าและบริการใหม่ๆ ทั้งกลุ่มร้านอาหารสำหรับครอบครัวและพบปะสังสรรค์ ร้านจำหน่ายสินค้ากีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลก ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านเครื่องประดับเพชรทอง เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา และ กลุ่มครอบครัว

 

อาทิ “ร้านป้อน ชั้น G โซน B ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีร้านบ้านคุณแม่, ทิม ฮอร์ตันส์ (Tim Hortons),  ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi) ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงตี 1 และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ส่วนร้านที่มีอยู่เดิมจะมีการย้ายพื้นที่เพื่อขยายร้านเพื่อพัฒนาร้านรูปแบบใหม่ เช่น ฮองมิน S&P” โดยบางโซนได้ทยอยเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ Learning Hub อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ใจกลางเมืองรวมทั้งสิ้น 24 สถาบัน ชั้น 4,5,6 โดยทยอยเปิดที่ชั้น 5 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ OnDemand ,DA’VANCE By A’Ping ,Positive Learning ,EP Focus ,The BTS ,Sup’K ,Excellent Education Center Monkey Monkey Academic training Center และ Math Logik ส่วนสถาบันอื่นๆ ที่อยู่ชั้น 4 และ 6 นั้น จะเริ่มทยอยเปิดในเดือนมีนาคม และ เมษายน ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำลา “โตคิว” ชวนคนไทย ร่วมพิธีปิดถาวร พร้อมช็อปส่งท้าย 31 ม.ค. นี้

ย้อนรอย 35 ปี “โตคิว” ปิดตำนานห้างญี่ปุ่น 31 ม.ค. เปิดช็อปวันสุดท้าย

นับถอยหลัง “โตคิว” ซาโยนาระ 31 ม.ค. นี้ โล๊ะส่งท้าย 80%

ห้างนอกสูญพันธุ์ ทุนไทยไล่ทุบ ญี่ปุ่นม้วนเสื่อเกลี้ยง

MBK ยันมีแผน พร้อมพัฒนาพื้นที่ห้างหลัง “โตคิว” ถอนออก