อำลา “โตคิว” ชวนคนไทย ร่วมพิธีปิดถาวร พร้อมช็อปส่งท้าย 31 ม.ค. นี้

30 ม.ค. 2564 | 09:04 น.

 อำลา “โตคิว” ชวนคนไทยช็อปกระหน่ำ ร่วมพิธีปิดถาวร พร้อมมอบของขวัญลูกค้า 4 คนสุดท้าย 31 ม.ค. นี้

 

2 วันสุดท้ายก่อนปิดถาวรในวันที่ 31 มกราคม 2564  “ห้างโตคิว”  ห้างสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน 35 ปี นับแต่ปี 2528 ความผูกพันกับคนไทย ทำให้ผู้บริหารโตคิว เตรียมพร้อมจัดงานพิธีปิดห้างสรรพสินค้าโตคิว เป็นวันสุดท้ายของการเปิดให้บริการในเมืองไทย  และถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับพิธี “ปิด” ห้างสรรพสินค้าจากเดิมที่มีแต่พิธีเปิด

 

ซึ่งนอกจากพิธีปิดห้างสรรพสินค้าโตคิว อย่างถาวรที่จะมีขึ้นในช่วงเวลา 20.30 – 21.00 น. แล้ว ห้างโตคิว ยังเดินหน้าจัดโปรโมชั่นส่งท้าย เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทย  โดยร่วมกับศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  ที่ผนึกกำลังกันลดราคาอย่างมโหฬาร ซึ่งไม่ใช่เฉพาะในห้างโตคิวเท่านั้น แต่ร้านค้าในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังร่วมจัดลดกระหน่ำในครั้งนี้ด้วย

ห้างโตคิว

โดยแคมเปญอำลาของ “ห้างโตคิว”  Sawasdee Bangkok - Countdown Sale Up to 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20 % เครดิตเงินคืนสูงสุด 6 % และ รับคะแนนพิเศษเพิ่มเมื่อชำระผ่านบัตรแรบบิท ทั้งสายแฟชั่น สายสุขภาพ  สายสปอร์ต  สายมู สายฟิน โดยเฉพาะสาวก “เจแปนนิชสไตล์”  พร้อมร่วมช้อปส่งท้าย พร้อมออนท็อปกระหน่ำ ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ แบรนด์เนมสุดหรู ในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็น   

 

 

ลดสูงสุด 80 %  กับ   Annbra ,Anne Kokke ,Alian Delon,PETIT Chou ,Xiaomi ,12Victory ,St.James & Trend เป็นต้น 

ห้างโตคิว

ลดสูงสุด 70 % กับ Anello , Gian Ferrente ,Giordano ,John Lanford ,Milkshake ,X=Act เป็นต้น

ห้างโตคิว

ลดสูงสุด 60 % กับ Bouton ,Ciera ,Divin ,Reebok ,Radley London เป็นต้น  

ห้างโตคิว

ลดสูงสุด 55 % กับ Nike เป็นต้น

ห้างโตคิว

ลดสูงสุด 50 % และราคาพิเศษ กับ Asics ,Belle&Sofa ,BSC ,DAKS ,Elle , Fila ,Guy Laroche Lingerie ,G2000 ,Khaki Bros ,Morgn ,Naturalizer ,New Balance ,Parker ,Puma ,Paul Marc ,Regal S’Fare, U.S. Polo Assn ,Skechers ,Sakura ,Under Armour ,Wacoal

 

 

อุปกรณ์ศิลปะแบรนด์ระดับโลกกว่า 400 รายการ เช่น Canson, Caran D'ache ,Liquitex ,Maruman เป็นต้น

ห้างโตคิว

พร้อมร่วมพิธีปิดห้างสรรพสินค้าโตคิว ณ ประตูทางเข้าชั้น 2 ฝั่งบีทีเอส ตั้งแต่เวลา 20.30 น.  โดยผู้บริหารและพนักงานจะร่วมมอบขนมเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับลูกค้า และเชิญชวนทุกคนร่วมร้องเพลง Sailing ซึ่งเป็นเพลงปิดห้างอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบของขวัญให้กับลูกค้า 4 คนสุดท้ายที่ซื้อสินค้าภายในห้าง ก่อนกล่าวคำอำลา และโค้งทำความเคารพ ปิดประตูชัตเตอร์และปิดไฟในเวลา 21.00 น.

 

ปิดตำนานห้างญี่ปุ่น “โตคิว” ในเมืองไทยอย่างถาวร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ย้อนรอย 35 ปี “โตคิว” ปิดตำนานห้างญี่ปุ่น 31 ม.ค. เปิดช็อปวันสุดท้าย

“โตคิว” ลดหนัก 80% ปิดฉากธุรกิจในไทย 31ม.ค.นี้ (ประมวลภาพ)

ส่องโปรเด็ด"โตคิว"ลดสูงสุด​80%ก่อนโบกมือลาประเทศไทย

นับถอยหลัง “โตคิว” ซาโยนาระ 31 ม.ค. นี้ โล๊ะส่งท้าย 80%

อวสาน 35 ปี “โตคิว” ห้างสายพันธุ์ญี่ปุ่น ปิดกิจการในไทย ม.ค. 64