วัน 31 เสริมแกร่งคอนเทนต์ออนแอร์-ออนไลน์

29 ธ.ค. 2563 | 10:27 น.

ONE 31 ขนทัพคอนเทนต์ละคร ซิตคอม ข่าวเสริมแกร่งออนแอร์-ออนไลน์ พร้อมเดินหน้าสู่ National Television 

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของช่องวัน31 ในปีนี้มีการเติบโต  โดยจบไตรมาส4 ได้รับความนิยมเป็นอันดับที่ 4 ของวงการทีวีไทยในกลุ่มผู้ชม 15+  เข้าถึงคนดูกว่า  63 ล้านคน รวมทั้งเรตติ้งในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ (เวลา 18.00-22.30 น.) ที่ขึ้นสูงถึงอันดับ 2  และภาพรวมเรตติ้ง ข่าวช่องวัน เพิ่มขึ้นสูง 28%  ทำให้ขึ้นแท่น Top 3  ทีวีดิจิทัล

 

ขณะที่ในปี 2564 มีแผนเดินหน้ารุกตลาดทีวีดิจิทัลด้วยหลากคอนเทนต์แม่เหล็กของช่อง ทุกแพลตฟอร์มทั้งออนแอร์และออนไลน์ โดยช่องวัน31  ยังมีหมัดเด็ดละคร 1 ทุ่มที่เรตติ้งเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 26% ในไตรมาส 4 จากละครเรื่อง  “นางฟ้าลำแคน”  ขึ้นแท่นละครเย็นอันดับ  1 ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของละครช่องวัน31ตั้งแต่เปิดสถานีมา อีกทั้งยังมีละคร  “สูตรรักแซ่บอีหลี”  ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยที่ 5.03

เรตติ้งช่องวัน 31

ละครยังคงยืนหนึ่งเป็นคอนเทนต์หลักของช่องในปีหน้า ซึ่งช่องวัน31  เสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยละครท็อปฟอร์ม พร้อมด้วยทัพดารา-นักแสดงชั้นนำ อาทิ  ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “วันทอง” โดยใหม่-ดาวิกา ประกบป้อง-ณวัฒน์และชาคริต แย้มนาม , ละครดราม่าแฟนตาซี “สิเน่หาส่าหรี”  ปิดท้ายด้วย ละครบู๊แอ็คชั่นแฟนตาซีและ Club Friday The Series   เป็นต้น”

 

ส่วนซิตคอม ในปีหน้า ช่องวัน31 ยังคงตอกย้ำความเป็นอันดับ1 เจ้าแห่งซิตคอม ด้วยซิตคอมดัง ทั้งสุภาพบุรุษสุดซอย , เสือ ชะนี เก้ง , 3หนุ่ม 3มุมX2 เป็นต้น และยังมีซิตคอมย้อนยุคเรื่องแรกแห่งสยาม “รักนะขอรับ”  ที่จะส่งมาสร้างสีสัน

ละครใหม่ "วันทอง" ช่องวัน 31

ในส่วนข่าวช่องวัน31 เตรียมพลิกโฉมข่าว จากคอนเซ็ปท์ผู้ประกาศข่าวสู่พิธีกรข่าว รูปแบบการเล่าสไตล์ใหม่ ที่เข้าใจง่าย รู้ลึก รู้จริงแต่ยังคงความน่าเชื่อถือและมาตีแผ่ทุกประเด็นร้อน  เจาะลึกทุกแง่มุมข่าว  มุ่งเป้าสู่การเป็น Top of Mind  พร้อมขยายฐานผู้ชมให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากกว่าในปีที่ผ่านมา และก้าวขึ้นเป็น National Television

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย ถกลเกียรติ พร้อมรุกทำตลาด “GMM Channel” เต็มสูบ

บอย ถกลเกียรติ ฮุบ “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” เสริมแกร่ง คอนเท้นท์บันเทิง

Viu ผนึกช่องวัน 31 ส่งคอนเทนต์ไทยฉายทั่วเอเชีย