เซ็นกรุ๊ป ส่งน้องใหม่ “อากะ ชาบู”  ท้าชนบุฟเฟ่ต์ชาบู

19 ธ.ค. 2563 | 08:58 น.

เซ็นกรุ๊ปแจ้งเกิด  ‘อากะ ชาบู’  รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับดีมานด์โต ประเดิมสาขาแรกเซ็นทรัล บางนา

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร เปิดเผยว่า บริษัทต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ ‘อากะ’ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นสู่รูปแบบใหม่กับ “อากะ ชาบู” (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบูที่ให้ลูกค้าอิ่มได้ไม่อั้น เพื่อรองรับตลาดธุรกิจชาบูที่มีการเติบโตต่อเนื่อง

บุญยง ตันสกุล

ทำให้บริษัทมองเห็นเป็นโอกาส จึงเปิดตัวแบรนด์อากะ ชาบู ในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถรับประทานอาหารได้แบบไม่อั้น ด้วยจุดเด่นคือ อากะชาบู บาร์ ที่มีให้บริการภายในร้าน มีวัตถุดิบที่หลากหลาย และมีคุณภาพให้เลือกรับ 3 รูปแบบ ได้แก่ เซ็ตที่ 1 บุฟเฟ่ต์ Meat Lover Buffet , เซ็ตที่ 2 บุฟเฟ่ต์ Regular Buffet และเซ็ตที่ 3 Premium Buffet

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รถเข็น” แฟรนไชส์โมเดลใหม่ร้านเขียง  

เซ็นกรุ๊ป เปิด Official Store เจาะอีมาร์เก็ตเพลส

โดยอากะ ชาบู  สาขาแรกเปิดให้บริการที่เซ็นทรัล บางนา ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก จากลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ในปีหน้าได้วางแผนรุกหนักมากขึ้นคาดว่าจะเปิดให้บริการ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง และในอนาคตจะมีการขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

เซ็นกรุ๊ป ส่งน้องใหม่ “อากะ ชาบู”  ท้าชนบุฟเฟ่ต์ชาบู

“จากการประเมินภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปีหน้า คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท และยังคงมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะขึ้นเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ปิ้งย่างและชาบู ภายใน 3 ปี”