สยามพิวรรธน์จัด Knowledge Forum หนุนคู่ค้าเดินหน้าดิจิทัล 

10 ธ.ค. 2563 | 06:11 น.

สยามพิวรรธน์จัด “Siam Piwat Knowledge Forum” เดินหน้าดิจิทัล จับมือคู่ค้าขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ 

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (President) สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยามและสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต เปิดเผยว่า บริษัทจึงจับมือกับพันธมิตรชั้นนำเดินหน้าเปิดประสบการณ์ดิจิทัลแห่งอนาคตให้กับคู่ค้า ด้วยการจัดงาน “Siam Piwat Knowledge Forum” ในหัวข้อ “What the Future Holds for Retail Post Pandemic” นำเสนอข้อมูล ความรู้ และกลยุทธ์การขับคลื่อนธุรกิจที่จะเชื่อมโลกแห่งการค้าในทุกมิติเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าทั่วโลก  

 

"สถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ต้องเร่งผลักดันกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรในการขับคลื่อนธุรกิจเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต สยามพิวรรธน์มีศักยภาพความโดดเด่นในการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่มาเยือนศูนย์การค้าและวันนี้กำลังยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล (Digital Experience) ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครผ่านช่องทาง Omni Channel แบบไร้รอยต่อให้ครอบคลุมทุกมิติทั่วโลก” 

สยามพิวรรธน์จัด Knowledge Forum หนุนคู่ค้าเดินหน้าดิจิทัล 

ภายในงานนำประเด็นเรื่อง อนาคตของการค้าปลีกหลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส (“What the Future Holds for Retail Post Pandemic”) มาเพื่อสร้างความเข้าใจ และให้ความรู้เกี่ยวกับการทำ Digital Commerce และ OMNI-Channel เตรียมพร้อมให้ร้านค้าสามารถนำความรู้และข้อมูลมาต่อยอดและปรับใช้กับองค์กร อันนำมาซึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จร่วมกันในอนาคต
  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพิวรรธน์ ชูกลยุทธ์ Collaboration to Win ขยายฐานสมาชิก

สยามพิวรรธน์ ดึง "อริยะ พนมยงค์" คุมทัพ Digital

‘ไอคอนสยาม’ คว้ารางวัล ออกแบบดีที่สุดในโลก  

 

ได้แก่ 1.    “The Future of Retail After Covid-19” โดย คุณพิภาวิน สดประเสริฐ  Partner แมคคินซีย์แอนด์โค 2.Communications Beyond the Hype โดย คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด และคุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  3. Data, Payment, Commerce โดยผู้บริหารจากธนาคารไทยพาณิชย์,  ธนาคารกสิกรไทย และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล 

สยามพิวรรธน์จัด Knowledge Forum หนุนคู่ค้าเดินหน้าดิจิทัล 

4.What does Omni-Channel Commerce look like? โดย คุณเมธิศร์ มุกดาสิริ  Vertical Lead - Retail & Ecommerce  Facebook ประเทศไทย คุณเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย และ คุณสีตลา ชาญวิเศษ ผู้จัดการกลุ่มงานสื่อสารการตลาด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการทำธุรกิจแบบ Omni-Channel ที่เชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์มให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างไร้รอยต่อ แม้จะมีการเติบโตของธุรกิจบนโลกออนไลน์มากขึ้น ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ และคุณค่าของตราสินค้าเช่นเดิม ดังนั้น การปรับธุรกิจให้เข้ากับโลกออนไลน์ จึงเป็นแค่เพียงการเพิ่มช่องทางการสื่อสาร และการขายให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น 

สยามพิวรรธน์จัด Knowledge Forum หนุนคู่ค้าเดินหน้าดิจิทัล 

“สยามพิวรรธน์เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่แบบที่เคยสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า และศูนย์การค้าในเครือทั้งหมดอีกครั้ง ผ่านการยกระดับดิจิทัลแพลตฟอร์มที่จะเชื่อมต่อประสบการณ์จากบ้านมาที่ร้านค้าอย่างไร้รอยต่อ ด้วยพลังความร่วมมือจากผู้เช่าและพันธมิตรที่พร้อมเรียนรู้และพัฒนาไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรม Siam Piwat Knowledge Forum ที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะช่วยจุดประกายความคิดให้ร้านค้าสามารถนำไปประยุกต์ ปรับใช้กับธุรกิจให้ตอบรับโลกดิจิทัลที่เข้ามาอย่างเต็มรูปแบบจนประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป”