ทำความรู้จัก แบรนด์น้องใหม่ “ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” หัวหอกบุกเมืองหลวง

15 พ.ย. 2563 | 22:02 น.

เผยโฉม “ซีเจ มอร์” แบรนด์น้องใหม่ จากซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต หัวหอกบุกเมืองหลวง ที่พร้อมชน “เซเว่น อีเลฟเว่น”

ซุ่มขยายอาณาจักร “ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” เข้าสู่เมืองหลวงมา 2 ปีแบบค่อยเป็นค่อยไป ด้วยเหตุผลเพราะเป็นแบรนด์เล็ก ที่ไม่อยากต่อกรกับบิ๊กเนมอย่าง “เซเว่น อีเลฟเว่น” จึงต้องเลือกปักหมุดบนถนนรอง ในชุมชนเล็กๆ ทำให้ขาดการสร้างแบรนด์ในวงกว้าง แต่ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 “เสถียร เศรษฐสิทธิ์” กลับเลือกที่จะขยายธุรกิจพร้อมเดินหน้าเต็มตัว โดยเลือกที่จะสร้างแบรนด์ใหม่ เพื่อใช้เป็นหัวหอกในการบุกเมืองหลวงในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “ซีเจ มอร์” (CJ MORE)

 

เสถียร  เศรษฐสิทธิ์  ประธานกรรมการ บริษัท ซี.เจ เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด เล่าให้ฟังว่า “ซีเจ มอร์” คือโมเดลธุรกิจใหม่ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อสร้างจุดแข็งและทำให้ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตมีความโดดเด่น และแตกต่างเหนือคู่แข่ง ซีเจ มอร์ จึงมาพร้อมคอนเซ็ปต์ More Than Anyone, More Than Supermarket นั่นคือการเป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อทั่วไป

ทำความรู้จัก แบรนด์น้องใหม่ “ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” หัวหอกบุกเมืองหลวง

จุดขายของซีเจ มอร์คือ การมีซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นแม็กเน็ตหลัก ตามด้วย นายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) โซนเครื่องสำอาง และความงามมัลติแบรนด์ (Multi-brand) ในคอนเซ็ปต์ "สวยครบ พบทุกสิ่ง" เจาะกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ให้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดอาณาจักรค้าปลีก 2 เจ้าสัว “ธนินท์-เจริญ”

เปิดแผน ‘ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต’  จากภูธร สู่เมืองกรุง

ส่องพอร์ตคาราบาวแดง "เสถียร" อู้ฟู่ 3 หมื่นล้านบาท

 

บาว คาเฟ่ (Bao Café) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน ภายใต้แนวคิด “รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ” แฝงกลิ่นอายความเป็นกาแฟของคนไทย ในราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้าทุกเพศทุกวัย และยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ที่หลากหลายในรสชาติสุดเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเมนูขนมปังปิ้งที่เน้นคุณภาพและบริการสุดประทับใจ

ทำความรู้จัก แบรนด์น้องใหม่ “ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” หัวหอกบุกเมืองหลวง

อูโนะ (UNO) โซนสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เน้นดีไซน์ทันสมัย ในคอนเซ็ปต์ Your Innovation เอาใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่มองหาของใช้ในชีวิตประจำวัน

 

เอ-โฮม (A-Home) โซนสำหรับคนรักบ้านกับคอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน เรื่องง่าย” ครบครันด้วยสินค้า D.I.Y. อุปกรณ์เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ทำสวน อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ประปา อุปกรณ์ดูแลรถ อุปกรณ์ของใช้ในครัว ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เจาะกลุ่มเจ้าของบ้านและวัยทำงาน

ทำความรู้จัก แบรนด์น้องใหม่ “ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต” หัวหอกบุกเมืองหลวง

ปัจจุบันในเขตกรุงเทพฯ มี “ซีเจ มอร์” เปิดให้บริการแล้ว 3 แห่ง คือที่ จรัลสนิทวงศ์ 13 , ถนนสามัคคี  และล่าสุดสีลม ซึ่งที่นี่จะเป็นแฟลกชิพสโตร์ และใช้เป็นร้านต้นแบบในการขยายสาขา โดยตั้งเป้าหมายที่จะมี10 สาขาในสิ้นเดือนนี้ และเพิ่มขึ้นอีก 50 สาขาในปีหน้า

 

“สาขาสีลม เราใช้เวลาน้อยมาก แค่เดือนเศษก็เนรมิตขึ้นมาด้วยพลังของทีมงานคนรุ่นใหม่ที่เรามี  และวันนี้ในกรุงเทพฯ เราก็มีสาขาแล้ว 45 สาขา แต่อาจจะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่ในถนนรอง เพราะถนนหลักถูกคู่แข่งยึดไปหมดแล้ว”

เสถียร  เศรษฐสิทธิ์

“เสถียร” ยังย้ำว่า เมื่อต้องแข่งขันกับคู่แข่งที่มีทุกอย่าง เราก็ต้องเลือกที่จะสร้างความแตกต่างและโดดเด่น ในธุรกิจค้าปลีก สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทำเล และลูกค้า วันนี้เรากำลังจะพาซีเจฯ ไปหาลูกค้าทั่วประเทศ ดังนั้นจึงต้องปรับรูปแบบเพื่อให้ตอบสนองกับลูกค้าที่กำลังขยายตัวออกไป”

 

และวันนี้ “ซีเจ มอร์” จึงเกิดขึ้นเพื่อให้เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต  มากกว่าร้านค้าปลีกในชุมชน ที่นี่นอกจากรวมร้านค้าปลีกแล้ว ยังมีฟู้ดคอร์ท จากมิชลินไกด์ และในอนาคตก็จะเห็นร้านค้าปลีกหรือบริการอื่นๆ เพิ่มขึ้น พร้อมๆ กับการที่ “ซีเจ มอร์” ไปปักธงทั่วกทม.  และเป็นอีกตัวเลือกที่คนกรุงจะได้ใช้บริการ