FILA ส่งโมเดลเกาหลีปักหมุดสยาม สแควร์ วัน เจาะโจ๋สายสปอร์ต

26 ต.ค. 2563 | 10:33 น.

สปอร์ตแฟชั่นแรงไม่หยุด “FILA” เสริมทัพบุกไทย เปิดตัวสาขาใหม่ SIAM SQUARE ONE แฟล็กชิฟสโตร์เต็มรูปแบบจากเกาหลีสุดชิคเจาะ NEW GEN

นางสาวชุลีพร  ศรวณียารักษ์  รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์ฟีล่า ไทยแลนด์ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด  เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตในตลาดแฟชั่นเมืองไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มสปอร์ตแฟชั่นที่กลายเป็นเทรนด์ที่คนรุ่นใหม่กำลังนิยมสวมใส่ ทำให้บริษัทมีนโยบายในการนำเข้าและเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ FILA ควบคู่กับการขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง

FILA ส่งโมเดลเกาหลีปักหมุดสยาม สแควร์ วัน เจาะโจ๋สายสปอร์ต

โดยแนวทางการทำตลาดของแบรนด์นับจากนี้จะให้ความสำคัญกับการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนโยบายการดำเนินงานมาโดยตลอดด้วยการ โฟกัสไปยังหัวใจสำคัญของธุรกิจแฟชั่น คือการหยิบเอาเทรนด์ยอดนิยมในแต่ละช่วงเวลา (Seasonal) มาเป็นจุดขายหลักในการออกแบบสินค้า สำหรับคนที่ ชื่นชอบแฟชั่น และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์และในการขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในคอนเซ็ปต์เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ในชีวิตประจำวัน โดยพยายามเน้นกลุ่มที่เป็นคนรุ่นใหม่ (young generation)  

FILA ส่งโมเดลเกาหลีปักหมุดสยาม สแควร์ วัน เจาะโจ๋สายสปอร์ต

ล่าสุดเพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในไทย บริษัทจึงได้เปิดสาขาใหม่ “FILA SHOP AT SIAM SQAURE ONE”  ซึ่งถือเป็นสาขาลำดับที่ 19 และเป็นอีกหนึ่งแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ของแบรนด์ ในโมเดลเดียวกกับประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นร้านที่ทันสมัยและครบครันมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง โดยรูปแบบสินค้าภายในร้านจะเป็นสินค้าคอลเลคชั่นใหม่โดยตรงจากเกาหลี พร้อมกันนี้ยังได้ดึงตัวศิลปินบอยแบนจากเกาหลีอย่างวง BTS มาเป็น Global Brand Ambassador ในการสื่อสารแบรนด์ไปยังคนรุ่นใหม่ทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ Fashion & Lifestyle ของ FILA ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

FILA ส่งโมเดลเกาหลีปักหมุดสยาม สแควร์ วัน เจาะโจ๋สายสปอร์ต

“การเลือกเปิดสาขาด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองอย่างย่านสยามนี้ ก็ถือเป็นศูนย์กลางและจุดหมายที่ตอบโจทย์ lifestyle ของทั้งคนไทยและต่างชาติ เพราะการเดินทางสะดวกสบาย โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือวัยรุ่นถึงวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 18-35 ปี สำหรับสาขานี้ยังมีกลุ่มสินค้าเด็กอีกด้วยอยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 6-12 ปี นับได้ว่ามาช้อปที่เดียวได้สินค้าครบทั้งครอบครัว รวมทั้งนักท่องเที่ยวก็ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ทางแบรนด์ให้ความสนใจเช่นกัน”

อย่างไรก็ตามปัจจุบันแบรนด์ FILA มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้ามากกว่า 200 ช่องทางรวมทั้งช่องทางออนไลน์ และมี Stand Alone Shop จำนวน 19 สาขา โดยมั่นใจว่าการเปิดสาขาดังกล่าวจะสามารถสร้างการเติบโตให้บริษัทในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน