ไทวัสดุ ชูกลยุทธ์ Q4 ช้อปดีมีคืน -ผุดสาขาใหม่

25 ต.ค. 2563 | 04:11 น.

ไทวัสดุ จัดโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีด้วยการเข้าร่วมโครงการ "ช้อปดีมีคืน" พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดปักธงนครศรีธรรมราช

ไทวัสดุ ลุยตลาดไตรมาส 4 ด้วยการประกาศเข้าร่วม โครงการช้อปดีมีคืน สำหรับลูกค้าเมื่อมาซื้อสินค้าที่ไทวัสดุ สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ,รับเพิ่ม ส่วนลด 3% (เมื่อซื้อครบ 5,000 บาทขึ้นไป)(จำกัดส่วนลด 900 บาท/สมาชิก/วัน) โดยโปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. - 31 ธ.ค. 63

 

ไทวัสดุ ร่วมโครงการ ช้อปดีมีคืน

 

นอกจากนั้นแล้วยังเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดปักธงสาขาที่ 55 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยตั้งอยู่ที่ ถนนนครศรี-ปากพนัง ตำบลท่าเรือ อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร มีสินค้าจำหน่ายที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเพื่อบ้าน  อุปกรณ์ไฟฟ้า  อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง ประปา สี กระเบื้อง อุปกรณ์เพื่อการเกษตร สุขภัณฑ์ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัว อุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้าน หลากหลายแบรนด์

 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเป็นพื้นที่ชุมชนขนาดใหญ่ มีศักยภาพสูงในการรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจไม่ว่าจะด้านอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม ค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์  ซึ่งเหมาะแก่การลงทุน

 

อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีประชากรสูงที่สุดอันดับ 1 ของภาคใต้ ซึ่งมีจำนวนกว่า 1.5 ล้านคน เป็นประตูเศรษฐกิจการค้าการลงทุนของภาคใต้ของไทย

 


ไทวัสดุ ชูกลยุทธ์ Q4 ช้อปดีมีคืน -ผุดสาขาใหม่

 "พื้นที่นี้มีศักยภาพการเป็นโลจิสติกส์ฮับของภาคใต้รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย นอกจากนั้นแล้วนครศรีธรรมราช ยังเป็นศูนย์กลางการเกษตรและอุตสาหกรรมยางพาราที่สำคัญของประเทศ รวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัด ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  ทำให้ จ.นครศรีธรรมราช มีความต้องการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภค ทั้งจากภาครัฐและเอกชน การพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย"


  

ไทวัสดุ ชูกลยุทธ์ Q4 ช้อปดีมีคืน -ผุดสาขาใหม่

 

สำหรับ ไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช นอกจากจะมีสินค้าที่ครบครันแล้ว  ยังมีบริการออกแบบจากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้าเต็มรูปแบบ หรือจะสอบถามผ่านบริการ Chat & Shop จาก  Facebook : thaiwatsadu.thai , Line @Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308