เอไอเอส คว้า 2 รางวัล

23 ต.ค. 2563 | 09:00 น.

เอไอเอส คว้า 2 รางวัลใหญ่อันทรงเกียรติระดับชาติและระดับโลก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการ และพัฒนาศักยภาพนวัตกรรมในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส  ได้รับ 2 รางวัลใหญ่ อันทรงเกียรติระดับชาติและระดับโลก "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประเภทองค์กรขนาดใหญ่ ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2563" จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) หรือ NIA และ “รางวัล Thailand MIKE Award ประจำปี 2020 ด้านการจัดการนวัตกรรมและความรู้ (ระดับโกลด์)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอส รุกหนักจับมือพันธมิตรติดตั้ง5G

เอไอเอส ผนึกพันธมิตร จัดแข่ง ‘อีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัย’ ชิงรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

เอไอเอส ผนึก สวนอุตสาหกรรมบางกะดี วางโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเต็มสูบ

AIS จ่ายแล้ว!! ค่าคลื่น 1800 MHz งวด 2 อีก 3.3 พันล้าน

 

 

รางวัลแรก คือ "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประเภทองค์กรขนาดใหญ่ ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี 2563" จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) หรือ NIA และ “รางวัล Thailand MIKE Award ประจำปี 2020 ด้านการจัดการนวัตกรรมและความรู้ (ระดับโกลด์)” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการ และพัฒนาศักยภาพนวัตกรรมในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

“การได้รับรางวัลด้านความสำเร็จในการบริหารจัดการนวัตกรรมและองค์ความรู้ จาก NIA และ Thailand MIKE Award ประจำปีนี้ ในฐานะองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และถือเป็นหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเอไอเอสในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามายกระดับการบริหารจัดการองค์กร พร้อมสร้างคุณค่าในด้านธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ" นายสมชัยกล่าว 

เอไอเอส คว้า 2 รางวัล