อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน    

03 ต.ค. 2563 | 03:52 น.

ซีอาร์ซี  อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน ด้วยบริการออมนิแชนอล     

นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดเซ็นทรัลรีเทล รุกพื้นที่ทำเลทองย่านอีสานตอนบน ยกต้นแบบห้างสรรพสินค้าออมนิชาแนลในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล มาให้ลูกค้าชาวอุดรธานี ได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี

โดยใช้งบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ปรับเปลี่ยนห้างโรบินสัน อุดรธานี เป็นห้างเซ็นทรัล อุดรธานี พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 ต.ค. นี้นับเป็นห้างเซ็นทรัล สาขาที่ 24 ในประเทศไทยรองรับกลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยทำงาน คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างยอดขายเติบโตขึ้น 10%

 

ซึ่งการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานีนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกของชาวอุดรธานี ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ คือหน้าร้าน และ “Central Anytime Anywhere” บริการช้อปสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา ได้แก่ 

1.            ช้อปผ่านเว็บไซต์ https://www.central.co.th/th ตลอด 24 ชั่วโมง

2.            Central Chat & Shop : ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial

3.            Central Call & Shop : โทรช้อปผ่าน เบอร์ 1425 โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ

4.            ช้อปผ่านกล่องข้อความของเฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore และยังสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีในช่วง Facebook Live

อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน    

“เราเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ เป็นศูนย์กลางการคมนาคม และการท่องเที่ยวทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทย มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลทองเชื่อมกับ 6 จังหวัดรอบข้าง ได้แก่ กาฬสินธุ์, เลย, หนองบัวลำพู, ขอนแก่น, สกลนคร และ หนองคาย ทั้งยังเชื่อมต่อไปยังย่านเศรษฐกิจอินโดจีน

 

โดยมีเส้นทางมุ่งสู่ นครเวียงจันทน์ สปป. ลาว ข้ามผ่านสะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว เพียง 73 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 1.30 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากร มากถึง 1,586,646 คน (ข้อมูลล่าสุดปี 2562 อ้างอิง สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย) เป็นอันดับที่ 5 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอันดับที่ 7 ของประเทศไทย”

อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน    

โดย ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี ได้รวบรวมแบรนด์ใหม่ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์กว่า 1,000 แบรนด์ อาทิ  แผนก BEAUTY GALERIE , WOMEN’S FASHION , WOMEN’S ACCESSORIES, SHOES & HANDBAGS , UNISEX, MEN & YOUNG FASHION  , BABY & KIDS , HOME ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ไฮไลท์ เช่น IROBOT, NESPRESSO, TEFAL, LESASHA เป็นต้น

อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน    

เพื่อฉลองการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานี ได้จัดโปรโมชั่นมากมาย อาทิ เคาท์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%, แผนกบิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มจากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 30% พร้อมรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัลจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตกสิกรไทย รวมสูงสุด 16% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเดลใหม่ “เซ็นทรัลเอาต์เล็ต” พร้อมเปิดวันนี้

ห้างเซ็นทรัล สปีดออมนิชาแนล หวังโต 150%

CRC เขย่าพอร์ต ส่ง“เซ็นทรัล” เสียบแทนโรบินสัน เมกาบางนา