J&T Express อัดโปรส่งพัสดุเดือด รับช้อปปิ้งออนไลน์ขาขึ้น

09 ก.ย. 2563 | 12:19 น.

ช็อปปิ้งออนไลน์โตพรวดกว่า 100% J&T Express ปล่อยหมัดเด็ด จัดหนักโปรโมชั่นกับ แคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express” หวังเขย่าวงการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน

นายบรูซ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับกระแสออนไลน์ช็อปปิ้งที่เติบโตกว่า 100% ในช่วงที่ผ่านมา เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับแคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express”  เอาใจลูกค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศ กับ 4 ไฮไลท์เด็ดสุดๆ ตลอดเดือนกันยายนนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย โอ้! ค่าส่ง 9.9 บาท/1กิโล ทุกวันอาทิตย์  (เพียงแค่ส่งพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม จ่ายเพียง 9.9 บาทเท่านั้น ถูกที่สุดในประเทศไทย ราคานี้เฉพาะแค่วันอาทิตย์เท่านั้น จนถึง 31 ธันวาคม 63 ),โอ้! โอนไว ใน 1 วัน  กับบริการ COD Next day ของถึงมือลูกค้าวันนี้ เงินเข้าบัญชีวันถัดไป รวดเร็วทันใจ มีเงินต่อยอดธุรกิจ), โอ้! ไลค์เลย รัย iPhone11 Pro  จำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่ามากกว่า 350,000 บาท แค่กด Like เพจ J&T Express Thailand และร่วมสนุกใต้โพสต์กิจกรรม ง่ายๆ รอรับได้เลย และโอ้! โปรดีๆ ให้ได้ติดตาม

J&T Express อัดโปรส่งพัสดุเดือด รับช้อปปิ้งออนไลน์ขาขึ้น

นอกจากนี้ยังมีบริการส่งพัสดุแบบง่ายๆ สะดวกสบาย ด้วยแอปพลิเคชัน “J&T Thailand” กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ “สแกน-ปริ้น-แปะ” ไม่ต้องนั่งพิมพ์ให้เสียเวลา สะดวกสาขาไหนไปสาขานั้น “แคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการภายใต้สโลแกน “Express Your Online Business” ที่เน้นให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยยังเปิดให้บริการตลอด 365 วัน แบบไม่มีวันหยุด  มุ่งเน้นการจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา ครอบคลุม 928 อำเภอ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์”

J&T Express อัดโปรส่งพัสดุเดือด รับช้อปปิ้งออนไลน์ขาขึ้น

อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดแคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express” ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการและทำให้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสเป็นที่รู้จักและเข้าถึงคนไทยมากขึ้น โดยปัจจุบันมีสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัด

นอกจากนี้ยังมีระบบติดตามพัสดุ ที่สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุและราคาค่าจัดส่งพัสดุได้ง่ายดาย ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ ศูนย์บริการลูกค้า Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช็คได้ทุกที่ทุกเวลา