บิ๊กซี ส่งโมเดลใหม่ ปักหมุดสมุทรปราการ

27 ส.ค. 2563 | 03:29 น.

ปักหมุด "บิ๊กซี ฟู้ดเพลส"  โมเดลใหม่ เปิด 24 ชม. หนามแดง สมุทรปราการ

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า จากศักยภาพของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ และความเจริญในทุกๆด้าน ทำให้บริษัท ขยายการลงทุนด้วยการเปิด  “บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สาขาหนามแดง” เป็นสาขาประเภทไฮเปอร์และมาร์เก็ตลำดับที่ 1,329 ของบิ๊กซีทุกรูปแบบ และเป็นบิ๊กซีในรูปแบบฟู้ดเพลส ลำดับที่ 5 ของบิ๊กซี มีพื้นที่ค้าปลีก 24,138 ตารางเมตร เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

อัศวิน เตชะเจริญวิกุล

"เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาคุ้มค่า ตลอดจนรองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 24 ชั่วโมง  ภายในศูนย์การค้ามีสินค้าและบริการครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยมุ่งหวังที่จะเป็นศูนย์การค้าที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บิ๊กซี จับมือ มทร.กรุงเทพ เปิด “มินิบิ๊กซี” โมเดลใหม่ ประหยัดพลังงาน

บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี

บิ๊กซี ส่งโมเดลใหม่ ปักหมุดสมุทรปราการ

โดยบิ๊กซี ฟู้ดเพลส สาขาหนามแดง จำหน่ายสินค้ากว่า 13,367 รายการ พร้อมจำหน่ายสินค้าผักและผลไม้ให้กับเกษตรกรไทย ด้วยการรับซื้อตรงจากกลุ่มเกษตรกร เพื่อช่วยกระจายสินค้าออกสู่ตลาดได้ ช่วยพยุงราคาสินค้าเกษตรไม่ให้ตกต่ำจากการกดราคาของพ่อค้าคนกลาง อีกทั้งยังเข้าไปช่วยยกระดับความสามารถของเกษตรกรในการผลิตสินค้าขึ้นมาสู่ตลาดบนได้ บิ๊กซีจะเคียงข้างเกษตรกรช่วยเป็นตัวกลางในการกระจายผลผลิตไปยังผู้บริโภค พร้อมคุณภาพที่สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ และวางแผนดำเนินการรับซื้อและรวบรวมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรอย่างต่อเนื่องด้วย