เปิดภาพ “ดีแคทลอน บางใหญ่” ห้างดังฝรั่งเศส เปิดทำการต.ค.63

02 ส.ค. 2563 | 02:00 น.

เปิดภาพ คืบหน้าก่อสร้าง “ดีแคทลอน บางใหญ่” ห้างดังฝรั่งเศส ระบุเปิดทำการตุลาคม 63 นี้

 
วันที่ 2 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พบว่ากำลังมีการก่อสร้าง ห้างสรรพสินค้า “ดีแคทลอน (Decathlon)” โดย บริษัท ดีแคทลอน (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาสัญชาติฝรั่งเศส 

พื้นที่ก่อสร้าง ดีแคทลอน บางใหญ่ : decathlon bangyai

โดยพื้นที่ก่อสร้างของดีแคทลอน บางใหญ่ นั้นติดกับถนนกาญจนาภิเษก บริเวณทางขึ้น-ลงสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง หรือ MRT สถานีตลาดบางใหญ่พอดี ติดกับอดีตห้างชื่อดังอย่าง “บิ๊กคิง บางใหญ่ “ และก่อสร้างเยื้องกับเซ็นทรัล เวสต์เกต 

ดีแคทลอน บางใหญ่ : decathlon bangyai แจ้งว่าจะเปิดบริการ ตุลาคม 2563


จากการตรวจสอบข้อมูลจากเว็บไซต์ ดีแคทลอน (ประเทศไทย) จะถือว่า ดีแคทลอนบางใหญ่ นับเป็นสาขาที่ 12 ในประเทศไทย

พื้นที่ก่อสร้าง ดีแคทลอน บางใหญ่ : decathlon bangyai

ส่วนข้อมูลการก่อสร้างนั้น อาคารของห้างที่กำลังก่อสร้างเป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก ความสูง 1 ชั้น มูลค่าการก่อสร้างประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งกำหนดการเดิมตั้งเป้าจะแล้วเสร็จในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 คาดว่าจะเปิดบริการประมาณเดือนตุลาคม 2563 

 

ส่วนผลประกอบการของดีแคทลอน ในประเทศไทย อ้างอิงจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า รายได้นั้นก้าวกระโดดอย่างมาก ซึ่งย้อนไปเมื่อปี 2538 เป็นปีแรกที่ดีแคทลอนเข้ามาเจาะตลาดในประเทศไทย มีรายได้เพียง 57.08 ล้านบาท เท่านั้น 

 

ปี 2559 มีรายได้ 457.59 ล้านบาท  ปี 2560 ที่มีรายได้ 848.40 ล้านบาท และข้อมูลล่าสุดปี 2561 มีรายได้จากการขาย 1,055.54 ล้านบาท 

แบบก่อสร้าง ดีแคทลอน บางใหญ่ : decathlon bangyai

ขณะเดียวกัน “ดีแคทลอน บางใหญ่” ยังได้ทำการเริ่มปักหมุดของห้างในโซเชียลมีเดีย ทั้งใน Google Google Map ด้วยคำว่า “Decathion Bangyai ดีแคทลอน บางใหญ่” รวมทั้งเปิดแฟนเพจ Facebook https://www.facebook.com/decathlonbangyaiTH เพื่อใช้สื่อสารกับสังคมแล้วด้วยเช่นกัน

ดีแคทลอน บางใหญ่ : decathlon bangyai เริ่มปักพิกัดของตัวเองใน Google Map

พร้อมกับโพสต์ข้อความโปรโมทระบุว่า