"ซัมซุง" จัด Virtual Store งานโฮมโปร เอ็กซ์โปร์

25 ก.ค. 2563 | 09:34 น.

ซัมซุง ขานรับ New Normal คนรุ่นใหม่ จัดเต็มเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลายรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่น และโชว์เคสคอนเซ็ปต์ “Mode of Living” เผยร่วมมือโฮมโปรครั้งแรก จัด Virtual Store ให้ลูกค้าเลือกชมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเสมือนจริงผ่านออนไลน์

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า จากการที่ผู้บริโภคใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำให้ “บ้าน” ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลายรูปแบบ (Multi-functional Home) ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้ในสถานที่เดียว ซัมซุงจึงได้เสนอโชว์เคสไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่าน “Mode of Living" เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงคือโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาอย่างแท้จริง 

"ซัมซุง" จัด Virtual Store งานโฮมโปร เอ็กซ์โปร์

นอกจากนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เราร่วมกับ HomePro จัดเตรียม Virtual Store เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เหมือนเข้ามาหน้างานจริงได้อีกด้วย โดยการแวะชมสินค้าได้เสมือนจริงผ่านออนไลน์
 

ซัมซุงได้พื้นที่โชว์เคส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยแนวคิด ‘Connected Living’ ที่เชื่อมต่อการใช้งานระหว่างเครื่องใช้ไฟฟ้ากับสมาร์ทดีไวซ์ ในโซนต่างๆ ได้แก่ โซน Mode of Living ไลฟ์สไตล์โชว์เคส การใช้ชีวิตยุคใหม่ 3 โหมดหลัก คือ Leisure Mode Area – มุมพักผ่อน, Caring Mode Area – มุมทำความสะอาด และ Enjoy Cooking Zone - มุมอาหาร

"ซัมซุง" จัด Virtual Store งานโฮมโปร เอ็กซ์โปร์

โซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลัก (Main Zone) จะเป็นโซนภาพและเสียง ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ประกอบด้วย ตู้เย็น Family Hub และ Twin Cooling Plus เก็บความสดยาวนานขึ้น Powerbot เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ เป็นต้น โดยงาน HomePro Expo ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ ณ Impact Hall 9 - 10 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 

"ซัมซุง" จัด Virtual Store งานโฮมโปร เอ็กซ์โปร์