14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020" 

24 ก.ค. 2563 | 11:16 น.

  มหกรรมซีฟู้ดจังหวัดชุมพร ที่แก่งเพการีสอร์ท ระหว่าง 14-16 ส.ค.นี้ ชุมพรหวังกระตุ้นเศรษฐกิจสู้โควิด-19 เพิ่มช่องทางและโอกาสของอาหารทะเลชุมพร

 

รับ"เราเที่ยวด้วยกัน" จังหวัดชุมพรจัดมหกรรมซีฟู้ด ที่แก่งเพการีสอร์ท ระหว่าง 14-16 ส.ค.นี้  จังหวัดชุมพรหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ สู้โควิด-19 เพิ่มช่องทางและโอกาสของอาหารทะเลชุมพร พบสินค้าซีฟู้ด อาหารทะเลแปรรูป และบุฟเฟท์ราคาพิเศษ  
    

วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เมื่อเวลา 10.30 น. ที่แก่งเพการีสอร์ท อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยนายอุดม ศรีสมทรง พาณิชย์จังหวัดชุมพร และนายไพบูลย์ ลิ้มเลิศวาที ประธานหอการค้าจังหวัดชุมพร ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมซีฟู้ดจังหวัดชุมพร "CHUMPHON SEAFOOD FESTIVAL 2020"  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก 
     

นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า จังหวัดชุมพร มีความหลากหลายของทรัพยากรทางทะเล มีชายฝั่งทะเลเป็นแนวทอดยาว ประชาชนที่อาศัยอยู่ตามชายฝั่งทะเลส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำการประมง ทั้งประมงพื้นบ้าน ประมงชายฝั่ง และทะเลอ่าวไทย อีกทั้งยังมีผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับสินค้าอาหารทะเล ซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ทั้งในและต่างประเทศ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ส่งผลให้การประกอบอาชีพประมงและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก 
  14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020"      

จังหวัดชุมพร โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชุมพร จึงได้ร่วมกับหอการค้าจังหวัดชุมพร กำหนดจัดงาน "มหกรรมซีฟู้ดชุมพร" ขึ้นมา โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การจัดแสดงอาหารซีฟู้ด มีอาหารซีฟู้ด และผลไม้จัดให้รับประทาน ภายในงานมีการจำหน่ายโต๊ะอาหารบุฟเฟ่ต์ 399 และ 499 ที่สามารถเลือกทานอาหารภายในงานได้ทั้งซีฟู้ด และผลไม้อีกด้วย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั้งชาวจังหวัดชุมพร และพื้นที่ใกล้เคียง มาเที่ยวงาน "มหกรรมซีฟู้ดชุมพร" ซื้อสินค้าอาหารทะเล และช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชุมพรอีกด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร

ชุมพรเข้มกลับจากภูเก็ตต้องกักตัว14วันทุกกรณี

“ชุมพร”จัดชั้น4กลุ่มหมู่บ้านเสี่ยง
    14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020"      

  14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020" 

นายอุดม ศรีสมทรง พาณิชย์จังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชุมพร ได้รับจัดสรรงบประมาณจากกระทรวงพาณิชย์ ดำเนินกิจกรรมการจัดงาน"มหกรรมซีฟู้ดจังหวัดชุมพร" ร่วมกับหอการค้าจังหวัดชุมพร ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางและโอกาสทางการตลาดอาหารทะเล จังหวัดชุมพร ตลอดจนเป็นการส่งเสริมและสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจ ให้กับผู้ประกอบการอาหารทะเลและส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้รับผลกระทบในช่วงโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 
    

ภายในงานครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าอาหารทะเลซีฟู้ด อาหารทะเลแปรรูป และยังมีการจัดกิจกรรมอาหารบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษภายในงานอีกด้วย ซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 14 - 16 สิงหาคม 2563 ที่แก่งเพการีสอร์ท ตำบลทรัพย์อนันต์ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร

  14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020" 

  14-16 ส.ค.นี้ห้ามพลาด"มหกรรมซีฟู้ดชุมพร2020"