"บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร

13 มิ.ย. 2563 | 11:00 น.

จังหวัดชุมพรจัดงานบุฟเฟต์ทุเรียนดึงนักท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิด-19 ของประเทศไทยดีขึ้น

 


 วันที่ 12 มี.ค.2563 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานชุมพร สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร และ ตามสบายรีสอร์ท ร่วมกันจัดงาน“บุฟเฟต์ทุเรียน ของดีเมืองชุมพร ครั้งที่ 1”

 

โดยมี น.ส.อรญา กะนะแสง ผู้แทนจาก ททท.สำนักงานชุมพร นายอนัน รามพันธุ์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร และ นายสุรินทร์ เหล่าภัทรเกษม เจ้าของตามสบายรีสอร์ท ร่วมให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชน และประชาชนผู้สนใจเข้าไปเยี่ยมชมงาน ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเณตามสบายรีสอร์ท หมู่ที่ 2 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร
  "บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร    

สำหรับการจัดงานบุฟเฟต์ทุเรียนของดีเมืองชุมพร ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดจากเชื้อ COVID-19 ของประเทศไทยดีขึ้น รัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายมากขึ้น ทำให้เริ่มมีการท่องเที่ยวภายในประเทศ จังหวัดชุมพรซึ่งอยู่ในช่วงของการเก็บเกี่ยวทุเรียนซึ่งมีมากในพื้นที่ จึงมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อดึงดูนักท่องเที่ยวเข้ามายังพื้นที่ 
    

"บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร

"บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร

งานบุฟเฟต์ทุเรียนของดีเมืองชุมพร ครั้งที่ 1 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน 2563 ซึ่งได้มีการนำทุเรียนพันธุ์หมอนทอง พันธุ์ก้านยาว พันธุ์ชะนี มาให้ผู้ร่วมงานได้รับประทาน ในราคาเพียงคนละ 399 บาท นอกจากนั้นยังมีมังคุด สละพันธุ์สุมาลี กล้วยเล็บมือนาง กล้วยหอมทอง กล้วยไข่ เงาะโรงเรียน ลองกอง มาให้ได้รับประทาน 
    

ทุเรียนและผลไม้ต่าง ๆ ที่ถูกนำมาร่วมงานเป็นผลไม้ปลอดสารพิษจากสวนของแต่ละคน มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเปิดจังหวัดชุมพรให้ประชาชนได้รับทราบว่า ทุกคนสามารถเดินทางมาเที่ยวชุมพร และซื้อผลไม้เหล่านี้กลับไปรับประทานได้แล้ว

"บุฟเฟต์ทุเรียน"บูมเที่ยวชุมพร