ดราม่า “ฌอน บูรณะหิรัญ” ชม “บิ๊กป้อม” ตัวจริงน่ารัก

24 มิ.ย. 2563 | 21:30 น.

ดราม่าโซเชียล “ฌอน บูรณะหิรัญ” เอ่ยปากชม “บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" ตัวจริงเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63  เกิดกระแสดราม่า ในโซเชียลมีเดีย เมื่อ “ฌอน บูรณะหิรัญ” พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังในโลกออนไลน์ ไพสต์คลิปชื่นชม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หรือ บิ๊กป้อม ว่าตัวจริงเป็นคนที่น่ารัก

โดยคลิปดังกล่าว “ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้โพสต์ในช่องยูทูบ ที่เปิดเป็นสาธารณะ ในการได้เข้าร่วม โครงการปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ “Climate Festival @North” ที่ได้ร่วมงานกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

โดยช่วงหนึ่งในไฮไลท์ที่ปรากฎในคลิป “ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้พูดถึงการมีโอกาสได้พบตัวจริงของ “พล.อ.ประวิตร”  ซึ่งมาร่วมกิจกรรมด้วยว่า ภาพของพล.อ.ประวิตรที่ปรากฎในสื่ออาจโดนเอามาทำ MEME หรือทำภาพล้อ และมีภาพออกร้ายๆ แต่พอได้เห็นตัวจริงและพบตัวจริง พบว่าเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ทำให้คิดว่าได้ว่า บางครั้งสื่อบางสื่อก็มีเจตนาที่จะชี้นำให้ผู้รับสารเชื่อในสิ่งที่สื่อพยายามสร้างภาพออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กป้อม”ยอมรับนั่งหัวหน้าพรรคพปชร.แล้ว

“บิ๊กตู่” สยบศึก แย่งชามข้าว “พลังงาน”

ป.ป.ช.สอบต่อคดีนาฬิกาหรู“บิ๊กป้อม”

"จึงอยากบอกคนรุ่นใหม่ว่าควรเป็นกลาง อย่าเพิ่งตัดสินใครโดยที่ยังไม่ได้พบบุคคลนั้นๆ จริงๆ เพราะภาพบางภาพไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด ให้เราอยู่กลางแล้วฟังทั้งสองฝ่าย แล้วถ้าเป็นไปได้เข้าไปหาเขาจริงๆ เลย ถึงค่อยตัดสินใจด้วยตัวเอง" ฌอน บูรณะหิรัญ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ นั้น นับว่าเป็นบุคคลที่ออกมาสร้างคลิปให้เราเห็นอยู่ในโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ ทั้งการการทำคลิปข้อคิดที่ให้ความรู้กับผู้คน ที่มักจะมีประเด็นให้เกิดกระแสในโซเชียลมีเดียอยู่เป็นระยะๆ นอกจากยูทูบแล้วยังมี Fanpage ฌอน บูรณะหิรัญ-Sean Buranahiran เพื่อเสนอแนวคิดและปรัชญาในการใช้ชีวิตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคนและมีผู้รับชมคลิปวิดีโอแนวคิดต่างๆ มากมาย