ฟังชัดชัด “บิ๊กตู่” ตอบปม เปลี่ยนบอร์ด "พลังประชารัฐ"(คลิป)

01 มิ.ย. 2563 | 09:55 น.

"บิ๊กตู่" ยืนยันไม่เกี่ยว พรรคพลังประชารัฐ เปลี่ยนกรรมการบริหาร บอกเป็นเรื่องปกติของพรรค แต่ ลั่นยังไม่ถึงเวลาปรับครม. ประชาชนยังเดือดร้อนอยู่

วันที่ 1 มิ.ย. 63 เวลา 15.35 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ให้สัมภาษณ์ถึงภายหลังการลาออกของกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ทำให้มีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ว่า ก็เป็นเรื่องของพรรคไม่ใช่หรือ ซึ่งก็ต้องมีการเลือกกันใหม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้งใหม่ ก.ก.บห.พลังประชารัฐ“ส่อป่วน”

ด่วน 18 กรรมการบริหาร "พลังประชารัฐ" ยื่นใบลาออก

เปิดโฉม 34 กรรมการบริหาร พลังประชารัฐ พ้นสภาพ

“สนธิรัตน์”ลั่นไม่ถือสา "สิระ" หลังออกมาไล่พ้น พปชร.

เมื่อถามย้ำว่าการเปลี่ยนกรรมการบริหารพลังประชารัฐ ส่งผลให้ต้องมีการปรับครม.เลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่เกี่ยวกับผมสักอัน เป็นเรื่องของพรรคการเมือง ซึ่งตนจะพิจารณาเรื่องการปรับครม.ด้วยตนเอง แต่ถึงวาระจำเป็นที่ต้องปรับหรือยัง เป็นเรื่องของผม ตอนนี้ยังไม่มี ยังไม่ตอบ ยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะคิดเรื่องนี้เข้าใจไหม พูดหลายทีแล้วไม่ใช่หรือ วันนี้ประชาชนเดือดร้อนอยู่มากมายมหาศาล และเป็นธรรมดาของพรรคเขาที่จะมีการปรับคณะกรรมการบริหารพรรค ก็เรื่องของเขา เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ

"ผมก็เห็นหลายพรรคเขาก็ปรับกรรมการบริหารพรรคมาตลอด ครั้งนี้ก็อย่าลืมว่าเขาจัดตั้งมาก่อนเลือกตั้ง มันก็นานพอสมควรแล้ว ก็เป็นเรื่องของเขาที่จะพิจารณาต่างๆ อย่าเอาผมไปเกี่ยวเลย ผมไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค เป็นเรื่องของพรรค ไม่เกี่ยวกับเรื่องครม."พลเอกประยุทธ์ กล่าว