กสทช. เลื่อนประชุมบอร์ดหนีไวรัส

10 มี.ค. 2563 | 23:36 น.

กสทช.เลื่อนประชุมบอร์ดหนีไวรัส หลังคณะกรรมการบางคนเดินทางไปประเทศเสี่ยงติดเชื้อ

หลังจากมีกระแสข่าวว่าคณะกรรมการบอร์ดของ กสทช.ท่านหนึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศในพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อ  แต่กลับปฏิเสธการวัดไข้ คัดกรองก่อนเข้าที่ทำงาน ทำให้พนักงานในสำนักงาน กสทช.มีความกังวล

 

จนในที่สุดเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม สำนักงาน กสทช. ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อ เริ่มตั้งแต่ชั้น 1-4 และจะดำเนินการจนครบทุกพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยในสุขอนามัยของผู้บริหาร และพนักงานทุกคน รวมถึงประชาชนที่มาติดต่องานยังสำนักงาน กสทช. ทุกคน

กสทช. เลื่อนประชุมบอร์ดหนีไวรัส

 

ผู้สื่อข่าวรายงานในวันนี้(11 มีนาคม2563) สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.มีวาระประชุมคณะกรรมการบอร์ด แต่ต้องเลื่อนประชุมออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากคณะกรรมการบอร์ดจำนวนหนึ่งคนได้บินไปต่างประเทศที่มีความสุ่มเสี่ยงติดโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ยืนยันที่จะร่วมประชุมคณะกรรมการ กสทช.

“เมื่อวาน(10 มีนาคม) บอร์ดของ กสทช.ท่านหนึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศในพื้นที่เสี่ยง  แต่กลับปฏิเสธการวัดไข้ คัดกรองก่อนเข้าที่ทำงาน ทำให้พนักงานใน กสทช.วิตกและยังได้เรียกประชุมคณะทำงานกิจการกระจายเสียงจำนวน 2ชุด อีกด้วย”

 

กสทช. เลื่อนประชุมบอร์ดหนีไวรัส

ขณะที่แหล่งข่าวจาก กสทช.กล่าวว่า  แม้ กสทช.ได้ออกประกาศห้ามพนักงานเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในประเทศสุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัส

“เชื่อผมไหม บอร์ดฯท่านนี้จะตอบว่าผมไม่ได้เป็นพนักงาน กสทช.ผมเป็นบอร์ดฯที่มาจากการสรรหา” แหล่งข่าวกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า “บอร์ด”ท่านนี้เดินทางไปประเทศในทวีปยุโรป ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศเสี่ยงติดเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ.และเดินทางกลับมาเมื่อ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา