วอลล์สตรีท อิงลิช ปักหมุดสีลม ปั้น Co Learning Space

06 ก.พ. 2563 | 11:52 น.

นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัว Wall Street English สาขาสีลม premium flagship ที่ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม เราได้เล็งเห็นแล้วว่าที่นี่เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุด ศูนย์กลางของธุรกิจและไลฟสไตล์ใจกลางเมือง โดย flagship แห่งใหม่ออกแบบภายใต้แนวคิดการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด  พร้อมทั้งพื้นที่ภายในถูกสร้างสรรค์ให้เป็น co-learning space แหล่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ให้ทุกคนได้เรียนรู้และฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งกันและกันเสมือนใช้ชีวิตจริงอยู่ในต่างประเทศ

 

วอลล์สตรีท อิงลิช ปักหมุดสีลม ปั้น Co Learning Space

“ปัจจุบันวอลล์สตรีท อิงลิช ทั่วโลกมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศ ส่วนในประเทศไทย มี 16 สาขา โดย เราได้มีเปิดสาขาเฟรนส์ไชส์ ไปแล้วอีก 1 สาขา ส่วนการเปิดตัว Wall Street English สาขาสีลม premium flagship ที่ชั้น 3 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม เราได้เล็งเห็นแล้วว่าที่นี่เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุด ศูนย์กลางของธุรกิจและไลฟสไตล์ใจกลางเมือง”

วอลล์สตรีท อิงลิช ปักหมุดสีลม ปั้น Co Learning Space

สำหรับพื้นที่แห่งใหม่ประกอบไปด้วย โซนส่วนปฎิบัติการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านระบบ multimedia ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแพลตฟอร์มการประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ ที่สามารถจดจำและประเมินการออกเสียงของผู้เรียนได้อย่างแม่นยำ พร้อมบทเรียนที่ถ่ายทำผ่านนักแสดงในรูปแบบ Hollywood TV sitcom ที่สนุกและทำให้คุณเรียนรู้ได้เร็วขึ้นโซนหัอง Encounter ซึ่งเป็นห้องเรียนขนาดเล็กเพียง 4 คนที่ผู้เรียนมีทักษะอยู่ในระดับเดียวกัน

อีกทั้งจะได้เรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างใกล้ชิดกับอาจารย์เจ้าของภาษา รวมถึงห้องเรียนสำหรับขนาด 10 คนเพื่อฝึกภาษาอังกฤษในหัวข้อพิเศษต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทเรียนและชีวิตประจำวัน เช่น การสื่อสารทางธุรกิจ เป็นต้น โซนพื้นที่ Social Club เป็นพื้นที่เปิดกว้างเพื่อให้ผู้เรียนได้ร่วมกิจกรรมไลฟสไตล์พิเศษต่างๆ มากมายหรือสามารถเรียนผ่านระบบ online ได้ทุกที่ ทุกเวลา และออกแบบตารางเวลาได้