⠀⠀GOT7 - แทยอน เลื่อนทัวร์ไทยหนีไวรัส

04 ก.พ. 2563 | 12:25 น.

ชี้ เพื่อความปลอดภัยของศิลปิน ผู้ชม และ ทีมงาย

   พิษไวรัสโคโรนา ที่ลุกลามใหญ่โต ส่งผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว ตลาดหุ้น รวมไปถึงคอนเสิร์ตต่างประเทศที่กำลังจัดขึ้นในเร็วๆนี้ต้องยกเลิกและเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปเพื่อความปลอดภัย

 

    ก่อนหน้านี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดได้มีการประกาศจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ของศิลปินเกาหลีชื่อดัง GOT7 ก็อตเซเว็น แห่งค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-16 ก.พ.63 ที่จะถึงนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

⠀⠀GOT7 - แทยอน เลื่อนทัวร์ไทยหนีไวรัส

   ล่าสุดบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM True) ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน ธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องกับศิลปินในสังกัดเอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คเลื่อนคอนเสิร์ต “แทยอน คอนเสิร์ต ดิ อัน ซีนอินแบงค์คอก” ว่า เนื่องด้วยความเป็นห่วงด้านสุขภาพเกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ทางเราขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ต้องประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

⠀⠀GOT7 - แทยอน เลื่อนทัวร์ไทยหนีไวรัส

 

  ความปลอดภัย และสุขภาพของศิลปิน ผู้ชม และทีมงาน คือ สิ่งที่สำคัญ และต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก โดยทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงมาตรการป้องกัน และยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา⠀

⠀⠀ทางเราขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้ง สำหรับการประกาศอย่างกะทันหัน รวมถึงความไม่สะดวกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

⠀⠀ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจเป็นอย่างดีจากทุกท่าน

⠀⠀

⠀⠀