ลูกพรรคเมืองจันท์ ประกาศตัดขาด “อนาคตใหม่”

13 ต.ค. 2562 | 10:44 น.

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟนเพจ เจ๊ดา อนาคตจันท์ซึ่งเป็นเพจสนับสนุน นางลัดดา จตุอุทัยศรี  หรือ เจ๊ดา เจ้าของโรงแรมจันทบุรีเซนเตอร์ และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ จังหวัดจันทบุรี แกนนำกลุ่มเจ๊ดา อนาคตจันท์ ได้โพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจกับกระบวนการคัดเลือกคนลงสมัครองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) จันทบุรีของพรรคอนาคตใหม่

 

ล่าสุด แฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความประกาศตัวเป็นผู้สมัครอบจ.ในนามอิสระ โดยไม่สังกัดพรรคอนาคตใหม่แล้ว โดยข้อความระบุว่า

ลูกพรรคเมืองจันท์ ประกาศตัดขาด “อนาคตใหม่”

 

ขอขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ที่ได้เอาโซ่ตรวนออกจากทีมงานเจ้ดาอนาคตจันท์ จากการตัดสินใจของพรรคโดยมีคณะกรรมการจังหวัดและกรรมการภาค ดูแลและให้ข้อมูลโดยไม่ได้ยึดกติกาที่ว่าไว้แต่ต้น เมื่อเราได้เข้าไปสัมผัสในนั้นแล้ว ก็อยากให้คนจันท์ตรวจสอบเช่นกันข้อสังเกตเบื้องต้นทำไมคนที่เข้าไปเป็นแนวร่วมรุ่นแรกสมัยเปิดตัวพรรค ถูกเอาออกหมดและกรรมการจังหวัดที่ตั้งขึ้นมาใหม่ถูกแต่งตั้งขึ้นมาโดยคนเดียวคือกรรมการภาค ณ ตอนนี้มีที่มาจากกลุ่ม NGO ซึ่งตรงนี้ก็ผิดระเบียบพรรคแล้ว เราได้ส่งเรื่องแจ้งไปยังพรรคๆ ก็เพิกเฉย

 

นี่แหละคือสาเหตุที่ทีมงานเราต้องออกมาชี้แจงถึงความยุติธรรมกับประชาธิปไตยที่พรรคอนาคตใหม่เรียกร้องมาโดยตลอด แต่ที่ประจักษ์ต่อสายตาพวกเรามันไม่มีเลย ถ้าวันนี้เจ้ดาไม่ออกมาชี้แจงก็จะเจอคำถามอีกมากมายว่าทำไมพรรคไม่เอาเจ๊ดา ทีมงานเจ๊ดาอนาคตจันท์ได้มีความต้องการลงอิสระตั้งแต่ตัดสินใจลงว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ. ด้วยจุดประสงค์เดียวคือต้องการเปลี่ยนแล้วทำเมืองจันท์ให้ดีขึ้นเพื่อลูกหลานคนจันท์

ลูกพรรคเมืองจันท์ ประกาศตัดขาด “อนาคตใหม่”

นางลัดดา จตุอุทัยศรี แกนนำกลุ่ม "เจ๊ดา อนาคตจันท์"

 

ก็ต้องขอขอบคุณส.ส.เขต1และ2ที่มีความตั้งใจจริงที่จะนำพาบ้านเราก้าวไปด้วยกันแต่ด้วยกลไกซับซ้อนมากมายที่ไม่ปรกติก็ขอให้เจ๊ดาสู้เพื่อคนจันท์ในนามอิสระที่ตั้งใจมาแต่ต้นซึ่งมีบางท่านหรืออีกหลายๆท่านอาจจะคิดไปว่าเมื่อพรรคไม่เอาแล้วก็จะมีอาการต่างๆตามมา ก็ขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงเลยค่ะ ซึ่งกรณีแบบนี้ได้เกิดขึ้นในหลายๆจังหวัดที่มีกรรมการจากพรรคส่วนกลางได้ส่งคนเข้าไปควบคุมดูแล และก็มีอีกหลายจังหวัดที่เขาสู้เพื่อท้องถิ่นของเขา ถ้าเขามีศักยภาพเพียงพอ ซึ่งไม่จำเป็นต้องอาศัยกระแสพรรคการบริหารท้องถิ่นต้องให้คนในท้องถิ่นเข้ามาบริหารเงินภาษีของพี่น้องโดยตรงซึ่งไม่เหมือนส.ส.ที่เข้าไปเพื่อยกมือในสภา ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนจันท์จะเลือกคนจันท์ด้วยกันซึ่งคือทีมเจ๊ดา

 

ส่วนอีกทีมที่พรรคเลือกไม่ใช่คนจันท์แน่นอนค่ะ ทั้งตัวผู้สมัครนายกฯกับรองฯเลยค่ะ ต้องขอโทษทุกท่านนะค่ะที่ใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจง เพราะเจ๊ดาตอบคำถามแต่ละท่านในinbox ไม่ทันค่ะและขอขอบคุณแนวร่วมทุกเขตที่มีความห่วงใยกันมาตลอด เราสู้เต็มที่กันได้อย่างอิสระแล้วค่ะ

 

เดินไปด้วยกันเพื่อคนจันท์บริหารโดยคนจันท์ถ้าจะเปลี่ยนก็ขอให้เปลี่ยนโดยคนจันท์ไม่มีใครรักเราเหมือนคนจันท์ด้วยกันหรอกค่ะ "โดยทีมงานเจ๊ดา อนาคตจันท์

 

ที่มา เฟซบุก เจ๊ดา อนาคตจันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> 

“อนาคตใหม่” งานเข้า!! ลูกพรรคจันทบุรีโพสต์แฉ
ลามไปเดือดที่ชลบุรี อดีตส.ส. โพสต์แฉอนาคตใหม่