SAM ชวนหนี้เสียสารพัดบัตร ร่วมไกล่เกลี่ยหนี้

29 ก.ย. 2562 | 05:22 น.

บบส.เดินหน้า ช่วยลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตร เข็น“คลินิกแก้หนี้ ร่วมงาน สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท” 30 ก.ย. - 4 ต.ค. นี้  ที่ศาลแพ่งพระโขนง

               นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด(บสส.)หรือ SAM เปิดเผยว่า บสส.นำ”โครงการ คลินิกแก้หนี้ร่วมงาน สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 4 ตุลาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 6 ศาลแพ่งพระโขนง กรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ 16 แห่งและผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือที่เรียกว่า Non-Bank 19 แห่ง โดยเปิดให้คำปรึกษาและรับลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการ

SAM ชวนหนี้เสียสารพัดบัตร ร่วมไกล่เกลี่ยหนี้

               ทั้งนี้คุณสมบัติผู้เข้าร่วมงานจะต้อง เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารหรือผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือที่เรียกว่า Non- Bank ที่เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไป เป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 90 วันและก่อนวันที่ 1 มกราคม 2562  และไม่ถูกดำเนินคดีหรือถูกดำเนินคดีอยู่ แต่ต้องยังไม่มีคำพิพากษา โดยมียอดหนี้เงินต้นค้างชำระ รวมกันไม่เกิน 2 ล้านบาท และเป็นบุคคลธรรมดา อายุไม่เกิน 65 ปี ที่มีรายได้

SAM ชวนหนี้เสียสารพัดบัตร ร่วมไกล่เกลี่ยหนี้